Hãng hàng không mới Hàn Quốc KAIR Airlines mua 8 chiếc Airbus A320

Hãng hàng không mới Hàn Quốc KAIR Airlines mua 8 chiếc Airbus A320

Hãng hàng không mới Hàn Quốc KAIR Airlines mua 8 chiếc A320

Byung Ho Kang, Giám đốc kiêm Chủ tịch đại diện hãng KAIR Airlines phát biểu “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng rất lớn trong việc mở các đường bay giá rẻ kết nối miền trung Hàn Quốc với các điểm đến ở Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. KAIR Airlines sẽ tập trung vào các dịch vụ từ điểm-đến-điểm với chi phí thấp đồng thời mang đến cho hành khách dịch vụ thú vị và hiện đại. Các máy bay A320 hoàn toàn mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mô hình kinh doanh của chúng tôi cũng như cho hành khách, vì vừa có chi phí khai thác thấp nhất, lại vừa có cabin rộng nhất ở phân khúc máy bay một lối đi.”

John Leahy, Giám đốc phụ trách Khách hàng của Airbus cho biết “Chúng tôi rất ấn tượng với mô hình kinh doanh mà hãng KAIR Airlines áp dụng. Chúng tôi tin rằng sự hiệu quả mà máy bay A320 mang lại sẽ góp phần vào thành công của hãng, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho hành khách bay trong khu vực Đông Bắc Á. Việc chọn máy bay A320 của hãng KAIR Airlines một lần nữa khẳng định vị trí của dòng máy bay một lối đi của Airbus là sự lựa chọn yêu thích của các hãng bay giá rẻ ở Châu Á.”

A320 là dòng máy bay một lối đi bán chạy nhất thế giới. Đến nay, Airbus đã nhận hơn 13.000 đơn đặt hàng và giao trên 7.400 chiếc cho khoảng 400 khách hàng và các nhà khai thác trên toàn thế giới.

Với 1 loại máy bay có 4 kích cỡ (A318, A319, A320, and A321), dòng máy bay A320 có thể chở từ 100 đến 240 hành khách, có cabin rộng nhất trên thị trường máy bay một lối với ghế hạng Phổ thông, theo tiêu chuẩn rộng 45.72cm (18 inch).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận