Hàng trăm tài xế công nghệ lái xe ngẫu nhiên xuống đường phản đối ứng dụng

Hàng trăm tài xế công nghệ lái xe ngẫu nhiên xuống đường phản đối ứng dụng

Tất cả tài xế đều mang băng rôn kiến nghị và phản đối chính sách của ứng dụng. Nhóm này tuyên bố đại diện cho cộng đồng tài xế be 2 bánh và be 4 bánh và đề nghị hãng giảm chiết khấu từ 40% xuống 20% như mặt bằng chung của các ứng dụng công nghệ hiện hành.

Ngoài ra, tài xế phản ánh tình trạng phần mềm và xử lý gian lận không chính xác, làm gián đoạn hoạt động của người lao động. Đội ngũ hỗ trợ cũng phàn nàn rằng họ không thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc tạm tài khoản đối với tài khoản của tài xế.

Bắt đầu từ khoảng 14h, đoàn xe bắt đầu xuất hiện trước cửa văn phòng công ty và tập trung dần tại cổng Công viên Cầu Giấy. Số lượng tài xế ngày càng đông và lên đến hàng trăm người khi chúng về cuối chiều.

Sau khi được lực lượng chức năng yêu cầu giải tán vì không đảm bảo an ninh trật tự, các tài xế bắt đầu di chuyển vào trung tâm thành phố, đi qua hàng loạt tuyến đường lớn và tiếp tục tập trung tại Nhà hát Lớn.

Đoàn nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu cầu một số tài xế của hãng khác gia nhập. Các tuyến phố mà đoàn đi qua gây ùn ứ, tắc đường do số lượng tài xế quá đông.

Trao đổi với Zing, đại diện hãng xe công nghệ be, cho biết đã ghi nhận trường hợp một số tài xế tập trung trước văn phòng tại Hà Nội để phản ánh.

"Be Group đã mời các tài xế cung cấp thông tin, trình bày nguyện vọng và kiến nghị để ứng dụng xem xét và giải quyết, đồng thời đang tiến hành rà soát và kiểm tra các thông tin mà tài xế cung cấp. Theo vị này, ứng dụng đang tích cực rà soát để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Theo be, công ty luôn hướng đến việc xử lý nghiêm minh, công bằng và không dung túng dưới bất kỳ hình thức nào với những trường hợp tài xế có hành vi ứng xử không phù hợp trong hoạt động cung cấp dịch vụ đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà công ty hướng tới để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, việc xử lý đúng các lỗi vi phạm của tài xế sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo môi trường di chuyển an toàn, văn minh hơn. Ứng dụng cũng tuyên bố tiếp tục duy trì các chương trình thưởng theo tuần, tháng và các chương trình thưởng đặc biệt khác.

Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 trong tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận