Hashflare đóng cửa toàn bộ các hợp đồng đào Bitcoin

Hashflare đóng cửa toàn bộ các hợp đồng đào Bitcoin

Đồng Bitcoin giảm giá liên tục thời gian qua là nguyên nhân chính khiến Hashflare đóng cửa các hợp đồng đào Bitcoin

Theo Cointelegraph, Hashflare là một nền tảng khai thác tiền điện tử dựa trên đám mây được thành lập vào năm 2013. Hashflare cho phép người dùng sử dụng tiền thật hoặc các đồng tiền mã hóa khác có giá trị quy đổi mua sức mạnh phần cứng được lưu trữ và sở hữu bởi một nhà cung cấp dịch vụ khai thác đám mây dưới dạng các hợp đồng một năm hay hai năm.

Đơn vị này cung cấp dịch vụ cấu hình phần cứng, duy trì thời gian hoạt động và chọn các thuật toán đào hiệu quả, đáng tin cậy nhất cho người dùng. Các khoản tiền đào được sẽ được chuyển vào ví của người dùng và Hashflare cũng sẽ chia sẻ với các chủ hợp đồng một phần tiền thưởng Bitcoin trong đó để vận hành dịch vụ của mình.

Quyết định ngừng dịch vụ đào Bitcoin của Hashflare là kết quả của những khó khăn cho công ty trong bối cảnh biến động của thị trường khi đồng tiền Bitcoin lao dốc và chưa có dấu hiệu hồi phục. Theo tuyên bố của Hashflare, trong hơn một tháng qua, số tiền thanh toán hợp đồng thấp hơn phí dịch vụ dẫn đến số dư không được cộng dồn vào tài khoản người dùng. Tính đến ngày 18/7, các khoản thanh toán của người dùng thấp hơn chi phí bảo trì trong 28 ngày liên tiếp.

Hashflare cũng cung cấp các hợp đồng khai thác tiền điện tử khác như Litecoin, Ether và Dash nhưng không cho biết các hợp đồng này có bị hủy bỏ như Bitcoin.
Bên cạnh đó, Hashflare cũng đưa ra thông báo người dùng phải trải qua quá trình xác minh danh tính để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về chống rửa tiền . Những người dùng này đã được xác minh sẽ được tăng các giới hạn rút tiền hằng ngày và hằng tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận