Hậu Shark Tank, MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt bản Open Beta

Hậu Shark Tank, MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt bản Open Beta

Tối 14/2, mạng xã hội du lịch Astra, cái tên từng xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam và nhận đầu tư lên tới 1 triệu USD từ Shark Phạm Thanh Hưng, đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta với người dùng.

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Lương Thùy Linh, cầu thủ bóng đá Đình Trọng, NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, diễn viên Quốc Trường. Trong đó, Quốc Trường sẽ là đại diện hình ảnh của Astra, bởi anh vừa là diễn viên, vừa là doanh nhân, phù hợp với tính chất năng động của mạng xã hội này, theo lời CEO Nguyễn Tiệp.

Với phiên bản Open Beta, những người dùng đầu tiên của Astra sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng như xây dựng nội dung, chia sẻ review, tương tác với những người dùng khác và đặc biệt là tích lũy điểm thưởng. Các điểm thưởng mà người dùng nhận về có khả năng quy đổi thành những voucher du lịch với ưu đãi lớn và mức giá thấp.

Bên cạnh đó người dùng có thể tự lên lịch trình chuyến đi, theo dõi các điểm đến du lịch hấp dẫn đã được cộng đồng đánh giá cho điểm xác thực, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, lưu thông tin nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển... Những thành viên nổi bật trong cộng đồng Astra cũng được vinh danh tự động trong hệ thống.

MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt công chúng, diễn viên Quốc Trường là đại diện hình ảnh - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Tiệp của MXH Astra.

"Tôi xin nhấn mạnh mạng xã hội Astra sẽ không đối đầu với bất cứ mạng nào, chúng tôi chỉ cộng hưởng thêm là xây dựng môi trường cho ngành du lịch phát triển. Astra là cầu nối với các đơn vị du lịch, các nhà cung cấp để đưa những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất tới người dùng mà không cần qua các kênh trung gian khác", CEO Nguyễn Tiệp nhấn mạnh.

Cũng trong buổi lễ, đội ngũ sáng lập Astra còn công bố ra mắt nền tảng lưu trữ dữ liệu phi tập trung S-Data, nền tảng blockchain để Astra lưu trữ dữ liệu người dùng. Theo đó, nếu dữ liệu đang được lưu trữ trên cloud chuyển đổi sang lưu trữ trên blockchain với S-Data sẽ an toàn hơn, bảo mật hơn, chi phí lưu trữ rẻ hơn 5-10 lần so với lưu trữ dữ liệu hiện nay.

Xuất hiện trên "Shark Tank Vietnam" vào tháng 9/2019 và gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Shark Phạm Thanh Hưng, Astra đồng thời cũng đã vinh dự được rót vốn bởi các nhà đầu tư thiên thần kiêm cố vấn là ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty du lịch thiên niên kỷ, Phó chủ tịch HĐQT công ty Eracruises), ông Trần Văn Long (Chủ tịch HĐQT Công ty Du Lịch Việt), ngài Phạm Sanh Châu - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ấn Độ, Nepal và Bhutan.

Mạng xã hội SkySocial của Sơn Tùng M-TP có gì mới?

Theo Trí Thức Trẻ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận