Hé lộ Shark Tank tập tới: Shark Linh trở lại

Hé lộ Shark Tank tập tới: Shark Linh trở lại

Ngay sau khi tập 10 của Shark Tank mùa 3 khép lại, một vài hình ảnh của tập 11 đã được hé lộ. Theo đó tập 11 sẽ có sự trở lại của Shark Thái Vân Linh, một nhà đầu tư cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp. Trước đó Shark Linh từng tham gia Shark Tank Việt Nam từ mùa đầu tiên.

Bà Thái Vân Linh sinh năm 1977 tại TP.HCM. Bà Linh sang Mỹ từ năm 2 tuổi, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính tại Mỹ. Trước khi về Việt Nam năm 2008 để theo đuổi niềm đam mê với các startup, bà Linh từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong nhiều tập đoàn đa quốc gia và đa ngành nghề.

Shark Linh từng là Director, Head of  Strategy & Operations (Giám đốc Chiến lược và Vận hành, Tập đoàn VinaCapital). Đến tháng 12/2018, Shark Linh quyết định đầu quân cho tập đoàn VinGroup và được bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty cổ phần Vingroup Ventures.

b1-shark-tank-mua-3-tap-11-preview-shark-linh-tro-lai-trong-shark-tank-mua-3-tap-11.jpg

Theo đoạn hé lộ tập 11, Shark Tank mùa 3 sẽ có sự trở lại của Shark Thái Vân Linh  một nhà đầu tư cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp.

Bên cạnh đó trong đoạn teaser cho tập 11 Shark Tank mùa 3 diễn ra vào tuần sau, một nhân vật rất quen thuộc trong làng giải trí là người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân cũng bất ngờ xuất hiện như một startup kêu gọi vốn đầu tư.

Phi Thanh Vân nói trên sóng Shark Tank: "Em xin phép được nói về một vấn đề là... hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì", khiến các Shark thắc mắc rằng: "Chương trình Shark Tank Vietnam có cần phải gắn mác 18+ hay không?".

Được biết ngoài làm diễn viên và người mẫu thì người đẹp "Da nâu" này cũng kinh doanh mỹ phẩm và làm spa.

Hãy cùng xem đoạn hé lộ tập 11 Shark Tank mùa 3 dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận