Học về chiến lược cạnh tranh cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến

Học về chiến lược cạnh tranh cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến

Học về chiến lược cạnh tranh cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ kinh nghiệm trong hơn 25 năm lăn lộn trên thương trường với các học viên Thạc sỹ Quản trị kinh doanh FeMBA của Viện FSB.

Có chủ đề “Chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại toàn cầu - Thực tiễn ở Công ty phần mềm FPT”, chương trình được Viện Quản trị Kinh doanh FSB - Đại học FPT tổ chức tại TP.HCM dành cho những nhà quản trị doanh nghiệp hoặc cán bộ quản lý.

Chương trình đặc biệt ưu tiên cho những người đang muốn học MBA và muốn tìm hiểu về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA của Viện Quản trị Kinh doanh FSB. Các nhà quản trị, cán bộ quản lý có thể đăng ký trực tuyến tại đây hoặc liên hệ qua hotline 0904987491.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB cho biết, trong chương trình “Một ngày học MBA với doanh nhân Hoàng Nam Tiến”, Chủ tịch Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) sẽ giới thiệu lý thuyết cạnh tranh hiện đại mà ông tâm đắc nhất trong hàng loạt những cuốn sách best-seller viết về đề tài này. Đồng thời, ông sẽ cùng học viên áp dụng các lý thuyết đó phân tích những chiến lược cạnh tranh độc đáo của một số công ty đang gây sóng gió trên thế giới như chiến lược giao hàng trong vòng 2 giờ của Amazon, chiến lược cho thuê căn hộ trong thời gian nhàn rỗi AirBnB  (một dạng giống Uber nhưng trong lĩnh vực khách sạn)...

Đặc biệt, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ giới thiệu chiến lược Internet miễn phí trên toàn cầu đang gây tranh cãi của cha đẻ Facebook - Mark Zuckerberg. Đây là chiến lược dùng máy bay không người lái bay bằng năng lượng mặt trời để cung cấp Internet tốc độ cao miễn phí cho toàn thế giới. Theo ông, nếu chiến lược này được ủng hộ về pháp lý của lãnh đạo các quốc gia thì sẽ tạo nên một làn sóng công nghệ mới. Khi đó, thế giới sẽ nhớ đến Mark Zuckerberg trong sự thay đổi mạnh mẽ này chứ không phải là Facebook.

Bên cạnh đó, những câu chuyện “hậu trường” của FPT trong quá trình xây dựng những chiến lược cạnh tranh, chiến lược kinh doanh cũng được Chủ tịch FPT Software bật mí. Ba làn sóng toàn cầu hóa để xuất khẩu phần mềm của FPT với nhiều câu chuyện thất bại, nhiều bài học đau thương... sẽ được ông tái hiện lại để các nhà quản lý Việt Nam biết cách tránh “vết xe đổ” trên con đường vươn ra toàn cầu.

“Một ngày học MBA với doanh nhân Hoàng Nam Tiến” là một trong những chương trình được Viện Quản trị Kinh doanh FSB tổ chức nhằm giúp các nhà quản lý Việt Nam tiếp cận với cách giảng dạy của doanh nhân trong chương trình MBA. Đây là một mô hình đào tạo khác biệt lớn nhất của Viện quản trị Kinh doanh FSB với 30% giảng viên là doanh nhân. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận