Học viện TEKY nhận cú đúp giải thưởng tại Rice Bowl Startup Awards 2019

Học viện TEKY nhận cú đúp giải thưởng tại Rice Bowl Startup Awards 2019

Học viện TEKY nhận cú đúp giải thưởng tại Rice Bowl Startup Awards 2019

Năm 2019 là năm thứ 3 liên tiếp Học viện Sáng tạo công nghệ dành cho trẻ em TEKY giành giải thưởng tôn vinh startup VietNam Rice Bowl Startup Awards.

Tại lễ trao giải và vinh danh các startup đạt giải thưởng Rice Bowl Startup Awards 2019 tại Việt Nam  được tổ chức tại TP.HCM mới đây, vượt qua hơn 3.000 startup lớn nhỏ, Học viện sáng tạo công nghệ dành cho trẻ em TEKY Academy (TEKY) đã giành được 2 giải thưởng.

Cụ thể, bên cạnh giải “Best Newcomer” cho startup mới xuất sắc nhất dành cho tập thể TEKY, Chủ tịch Hội đồng quản trị TEKY Holdings, bà Đào Lan Hương, đã nhận giải thưởng cá nhân “Fouder Of The Year” (Nhà sáng lập của năm).

Với kết quả trên, Học viện TEKY đã chính thức trở thành thương hiệu góp mặt trong vòng chung kết giải thưởng RBSA 2019 tổ chức tại Kuala Lumpua vào đầu năm 2020 sắp tới.

ASEAN Rice Bowl Startup Awards là giải thưởng thường niên đầu tiên tôn vinh những startup đột phá, sử dụng công nghệ một cách sáng tạo, những doanh nhân có tư duy đổi mới và năng lực lãnh đạo bền vững tại Đông Nam Á. Giải thưởng hướng đến việc thúc đẩy khu vực Đông Nam Á trở thành một trung tâm toàn cầu của sự đổi mới, bắt kịp cuộc chạy đua công nghệ đang nóng lên từng ngày, đồng thời phản ánh những nỗ lực bền bỉ của ASEAN trong việc công nhận sự đóng góp của các startup vào quá trình thực hiện mục tiêu đó. Nhiều tên tuổi lớn từng đạt giải thưởng uy tín của khu vực này là Grab (Singapore), Go-Jek (Indonesia), Zoom (Malaysia)...

Danh sách đề cử giải thưởng này năm nay tại Việt Nam đều ghi danh những thương hiệu startup tên tuổi như Nam Do - Up, Hung Phong - CYFEER, Duy Khoa - Ella Study, Xuan Bang - Gcalls.

Trong các mùa giải VietNam RBSA trước, Học viện TEKY cũng nhận được giải thưởng “Best Social Impact” (Top Dự án ảnh hưởng tới xã hội) vào năm 2017; các giải thưởng “Best Life Helper” (Giúp cuộc sống tốt đẹp nhất) và “People’s Choice” (Giải Cộng đồng bình chọn) vào năm 2018.

Học viện TEKY nhận cú đúp giải thưởng tại Rice Bowl Startup Awards 2019

Chủ tịch Hội đồng quản trị TEKY Holdings Đào Lan Hương được trao giải Nhà sáng lập của năm tại VietNam Rice Bowl Startup Awards 2019.

Trong chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, bày tỏ sự tri ân với toàn bộ tập thể TEKY cùng những nhà đầu tư thiên thần, các cố vấn, đối tác nhà trường, đối tác đào tạo, học thuật, đặc biệt là những phụ huynh đã tin tưởng và trao cho TEKY cơ hội để được đồng hành với con họ, bà Đào Lan Hương Chủ tịch Hội đồng quản trị TEKY Holdings nhấn mạnh: “Với chúng tôi, đội ngũ 500 người trong hệ thống TEKY cả nước, luôn chỉ có 1 từ duy nhất là đổi mới giáo dục 4.0. Con cái chúng ta xứng đáng được hưởng, có cơ hội học tập những gì mới nhất, tốt nhất, theo kịp thời đại 4.0. Từ đó các con góp phần xây dựng, đóng góp cho đất nước, giúp nhiều người hơn nữa trong tương lai. Sứ mệnh này nói 1 câu thì đơn giản nhưng được phụ huynh trao con thì không hề đơn giản, nên chúng tôi luôn tự nhủ phải cùng nhau làm tốt hơn mỗi ngày”.

Được thành lập năm 2016 với định hướng giúp hàng triệu trẻ em Đông Nam Á phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo, ứng dụng công nghệ vào cuộc sống thông qua học lập trình, đến nay Học viện TEKY đã có 16 cơ sở toàn quốc và đào tạo hơn 10.000 học sinh và 50 trường học trên khắp cả nước, chuẩn bị mở rộng lên đến 20 cơ sở sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2019 đầu 2020. TEKY tham vọng trở thành Topica thứ 2 trong mảng giáo dục và đứng đầu thị trường giáo dục STEAM cho học sinh từ 4-18 tuổi.

Chương trình đào tạo của TEKY được xây dựng và phát triển dựa theo tiêu chuẩn của các trường học, học viện tại Mỹ. Lộ trình học lâu dài giúp hình thanh nền tảng kiến thức, kỹ năng và tư duy công nghệ tương tự như các bộ môn Toán, Ngoại ngữ... 

Ngoài ra, dự án TEKY cũng từng được đánh giá cao với nhiều giải thưởng uy tín khác như Top 10 Dự án có tầm ảnh hưởng xã hội tại Đông Nam Á bởi Chính phủ Úc và Top 4 Dự án tại hội nghị NextGen, Thụy Sỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận