Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

Theo thống kê trong hệ thống của Ban tổ chức, trong 24 giờ ngày 6/12/2019 đã có tới 11,9 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống; 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng.

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 trong 24 giờ vàng mua sắm ngày 6/12/2019 cũng cho hay, đã có tổng số 95.000 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình; có thêm 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia Online Friday 2019 lên 3.840 doanh nghiệp và website bán lẻ.

Số liệu thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp tham gia chương trình Online Friday 2019 cũng cho thấy, số lượng đơn hàng ước tính trên 1,1 triệu đơn hàng thành công trong 24 giờ ngày 6/12 đạt. Ban tổ chức ước tính số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm ngoái.

Theo thống kê trong hệ thống của Ban tổ chức, trong 24 giờ ngày 6/12/2019 đã có tới 11,9 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống; 35.000 lượt tải app Online Friday (iOS và Android); 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng; và gần 4.000 voucher đặt mua thành công qua hệ thống của Ban tổ chức. Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khỏe - ẩm thực.

Đại diện Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019 cho biết, tính đến thời điểm 24h ngày 6/12/2019, kết thúc 24 giờ của Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm nay tại Việt Nam, các phản hồi của người tiêu dùng, của các doanh nghiệp về chương trình Online Friday 2019 thu được những kết quả tích cực. Các doanh nghiệp hài lòng với công tác tổ chức, hiệu quả bán hàng, hiệu quả cộng hưởng truyền thông cũng như quảng bá hình ảnh.

Như tin ICTnews đã đưa, tối ngày 5/12/2019, đồng thời tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 đã được kích hoạt với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng đến từ 1.000 thương hiệu với mức giảm lên tới 70%.

Đại diện Ban tổ chức cũng khẳng định, hơn 50.000 sản phẩm chính hãng đăng ký tham gia Online Friday 2019 đã được Ban tổ chức kiểm soát về nguồn gốc hàng hóa, đến từ các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Tiki, Sanhangre, Kidmart, Datamart, Sendo, Voso, Yes24… và thương hiệu Việt uy tín như Habeco, Fahasa, Mattana… và các nhà phân phối hàng chính hãng gồm Oppo, Scentuals… Hàng hóa được tung ra dịp này gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm...

Với điểm nhấn nổi bật của Online Friday 2019 – sự kiện BigOff trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử, người tiêu dùng có cơ hội tận tay tận mắt trải nghiệm công nghệ và mua sắm bằng QR Code trong thời gian từ ngày 6/12 đến ngày 8/12 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP.HCM (khu phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (khu vực đầu Cầu Rồng, công viên Bờ Đông).

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

Người tiêu dùng trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc vào tối 5/12, tuần trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người dân trên cả nước. Thống kê của Ban tổ chức cho thấy, trong 3 ngày vừa qua, tại 3 địa điểm, ước tính đã có khoảng gần 1 triệu lượt khách đến tham dự, trải nghiệm.

Đồng thời, người tiêu dùng toàn quốc có thể trải nghiệm công nghệ mua sắm cùng Online Friday trên nhiều kênh như truyền hình VTV1, môi trường online (website và fanpage OnlineFriday, fanpage VTV24) để tham gia chương trình Scan mã QR nhận quà may mắn với nhiều phần quà có giá trị cao từ NTT Napas, Vinfast, Habeco… với tổng giá trị giải thưởng bằng hiện vật lên tới 2 tỷ đồng như 3 điện thoại iPhone 11, 3 tai nghe AirPod2, 1 xe máy điện Vinfast Clara; 5 sạc sự phòng Anker, 500 thùng bia Tết Habeco. Cho đến nay đã có rất nhiều phần quà gọi tên chủ nhân, thông tin người trúng giải được cập nhật trên fanpage của chương trình tại địa chỉ:https://www.facebook.com/onlinefriday.

Đặc biệt, theo Ban tổ chức, phần thưởng 2 xe ô tô Fadil Plus do Alliex và Vinfast tài trợ trong chương trình “Quét càng nhiều, trúng càng lớn Cơ hội rinh xe Fadil Plus về nhà” hiện vẫn đang chờ chủ nhân rước về nhà, được gia hạn thêm 24 giờ nữa, chương trình vẫn tiếp diễn và sẽ kết thúc vào lúc 23h59 ngày 8/12/2019.

Để có cơ hội sở hữu xe Fadil Plus, người dùng có thể truy cập trang web OnlineFriday.vn, chọn mã hàng muốn mua, scan QR code để săn voucher giảm giá, tiếp đến thanh toán voucher từ ngày 5/12 đến ngày 8/12 bằng cách truy cập website hàng hóa muốn mua của doanh nghiệp, nhập mã voucher và thanh toán để hoàn tất chu trình mua hàng. Hàng hoá sẽ được giao đến tận nhà.

Ban tổ chức lưu ý , người tiêu dùng sau khi mua voucher thành công, chia sẻ về chương trình và gắn 5 hashtag #Tuhaovietnam, #Onlinefriday, #Vinfast, #Fadil, #Alliex trên tường Facebook của mình sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Vinfast.

Góp phần làm nên thành công của một sự kiện thương mại điện tử lớn Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 còn có các đơn vị đồng hành về hạ tầng thanh toán, chuyển phát, xác thực nguồn gốc sản phẩm và hệ thống so sánh giá. Cụ thể, liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa từ nhà cung cấp đến người tiêu dùng, Viettel Post và VnPost hỗ trợ lên đến 100% chi phí chuyển phát.

Hỗ trợ về hạ tầng thanh toán, có Ngân hàng số ViettelPay, VnPay, ZaloPay với các chương trình trợ giá, hoàn tiền khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán không bằng tiền mặt; Alliex Việt Nam - nhà đầu tư giải pháp hạ tầng thanh toán tại điểm bán hàng – mang đến trải nghiệm sử dụng nhiều thẻ ngân hàng khác nhau trên thiết bị All-in-one POS dùng chung.

Cùng đó, hệ thống Icheck xác thực nguồn gốc xuất xứ và minh bạch hóa thông tin sản phẩm giúp người tiêu dùng yên tâm mua hàng. Không thể thiếu là sự đồng hành của hệ thống so sánh giá websosanh.vn để đảm bảo không có việc giảm giá ảo trong chương trình.

Theo công bố của Ban tổ chức chương trình, năm 2019 sẽ là năm mở đầu cho hoạt động thường xuyên của Bộ Công Thương đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc những chương trình “Chỉ có hàng chính hãng – Every Friday” diễn ra từ ngày 6/12/2019 trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận