HTC quyết không từ bỏ mảng di động

HTC quyết không từ bỏ mảng di động

HTC vẫn sẽ tiếp tục phát triển điện thoại cao cấp kế nhiệm U12?

Theo GSMArena, công ty có trụ sở tại Đài Loan này được cho là sẽ tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo , blockchain và 5G vào sản phẩm tương lai nhằm tăng cường danh mục đầu tư di động của mình.

Báo cáo cho biết, HTC nhiều khả năng sẽ ra mắt biến thể mới của HTC U12 Life với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB vào giai đoạn gần cuối tháng 12 tới. Hiện tại điện thoại này chỉ có sẵn với biến thể RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị cũng hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, tuy nhiên đây là một dạng khe cắm SIM lai.

Cùng với đó, HTC sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng VR/AR và cung cấp nhiều nội dung hơn. Hãng ghi nhận tai nghe và điện thoại di động là những công nghệ liên quan đến VR/AR nên không muốn từ bỏ các mảng này. Để đảm bảo trải nghiệm VR/AR với độ trễ thấp, công ty sẽ đưa công nghệ 5G vào sản phẩm của mình.

Đối với blockchain, Exodus 1 được lên kế hoạch xuất xưởng vào tháng tới. Chiếc smartphone này được đi kèm nhiều tính năng phần cứng và phần mềm liên quan đến tiền ảo và được nhắm vào những người đam mê. Tuy nhiên người dùng chỉ có thể thanh toán để mua nó bằng tiền ảo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận