Huawei "đặt cược" vào smartphone gập lại được

Huawei "đặt cược" vào smartphone gập lại được

Huawei đặt cược vào smartphone gập lại được

Theo PhoneArena, do phân khúc smartphone gập lại rất mới, trọng tâm của Huawei tại thời điểm này là Mate X mà công ty vừa công bố và sẽ lên kệ vào tháng 6. Công ty thừa nhận thiết bị này khá đắt tiền nhưng khi các thiết bị có thể gập lại bắt đầu được chú ý, Huawei hy vọng giá sẽ bắt đầu giảm. Thậm chí, công ty tin rằng chỉ trong 2 năm, các smartphone gập lại của Huawei sẽ có giá không cao hơn smartphone thông thường.

Việc giảm giá dần dần cũng sẽ dẫn đến việc Huawei mang đến nhiều thiết bị hơn ra thị trường, và đến năm 2021, một nửa số sản phẩm hàng đầu của gã khổng lồ smartphone Trung Quốc có thể đi kèm màn hình có thể gập lại, với một trong số đó là thiết bị nhỏ gọn hơn cả Huawei Mate X và P30 Pro.

Rõ ràng, các thiết bị gập lại sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn với Huawei trong những năm tới. Tuy nhiên, công ty nhận ra rằng không phải ai cũng sẽ quan tâm đến định dạng mới và một số người sẽ thích smartphone truyền thống. Điều này gợi ý về các thiết bị thông thường hiện nay sẽ không bị đe dọa bởi sự xuất hiện của điện thoại gập lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận