​Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm hiện đại nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

​Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm hiện đại nhất Đông Nam Á tại Việt Nam


9373d1bc-d1eb-4df7-952c-6e3fcdde5f5b.jpeg

Cắt băng khai trương

Ngày 4/11, tại TP.HCM, Huawei đã chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 2 của mình tại Việt Nam, đây cũng là cửa hàng hiện đại nhất Đông Nam Á của hãng.

2f28bf4f-57e3-40e2-a919-3b27ff0bfea2.jpeg

Ông Hennry Liu, Giám đốc điều hành nhóm kinh doanh và tiêu dùng Huawei Việt Nam giới thiệu về cửa hàng.

Tại cửa hàng này, khách hàng khi tham quan sẽ được trải nghiệm tất cả những sản phẩm mới nhất của Huawei, từ smartphone đến smartwatch, laptop, máy tính bảng, loa và các phụ kiện khác.

76f3042d-0901-4bd3-983f-d19940f9d35c.jpeg

Các sản phẩm được trưng bày trên các bàn trải nghiệm trong cửa hàng.

Ở lĩnh vực smartphone bên cạnh các sản phẩm phổ thông và trung cấp là dòng Y, Nova, người dùng còn được trải nghiệm bộ đôi sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất mà Huawei vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam là Mate 20 và Mate 20 Pro. Đây là 2 smartphone sử dụng bộ vi xử lý Kirin 980 với NPU kép mới nhất của hãng và trang bị tới 3 camera với ống kính Leica cho khả năng chụp góc rộng và chế độ chụp đêm ấn tượng.

b2d2a9e9-8cf9-4fcf-b3e3-5bf5cf16b095.jpeg

Rất nhiều khách hàng đã xếp hàng đăng ký mua hàng để nhận quà tặng trong ngày khai trương.

Ngoài ra, Mate 20 Pro còn được trang bị viên pin 4200mAh với chế độ sạc siêu nhanh 40W, và điều đặc biệt là máy còn có khả năng sạc ngược không dây cho các điện thoại khác có trang bị tính năng này. Đồng thời đây cũng là smartphone được trang bị bảo mật quét vân tay dưới màn hình.

c7a8dc12-2219-4fc2-93d7-1659aaf30415.jpeg

Khách hàng vào trải nghiệm bên trong cửa hàng

Cũng tại cửa hàng một màn hình led được ghép từ 9 màn hình LCD 46 inch cũng sẽ kết nối với smartphone Mate 20 Pro, để người dùng có thể đến đây trải nghiệm giải trí hay chơi game...

9d7c1fdd-21d3-4a73-ba32-c2fd8f156af0.jpeg

Mate 20 vàn Mate 20 Pro thu hút khách hàng

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Henry Liu, Giám đốc điều hành nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei tại Việt Nam cho biết, hãng luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để mang đến sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn và rất tự hào với những phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong thời gian tới bên cạnh tiếp tục đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, Huawei sẽ tiếp tục đầu tư và mở thêm các cửa hàng trải nghiệm tại các thành phố khác trên cả nước.

b0594769-42bf-489b-b41e-cb56b8ace309.jpeg

Khu trải nghiệm game trên Mate 20 và Mate 20 Pro thu hút các khách hàng nhí.

70a42efa-d731-40f0-bc84-fd8c7d240ac6.jpeg

Chiếc màn hình lớn kết nối với Mate 20 Pro để khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng.

5e1eb758-8702-4ab7-a797-72117c5e7a8a.jpeg

Rất nhiều phụ kiện của Huawei được bán tại cửa hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận