Huawei nhận được 15 giải thưởng của báo chí tại sự kiện MWC 2017

Huawei nhận được 15 giải thưởng của báo chí tại sự kiện MWC 2017

Huawei nhận được 15 giải thưởng của báo chí tại sự kiện MWC 2017

Trong hai ngày đầu tiên của Hội nghị Di động Thế giới , Huawei đã vinh dự được nhận 15 giải thưởng của báo giới. Ngay sau sự kiện ra mắt toàn cầu, sản phẩm cao cấp Huawei P10, Huawei P10 Plus và Huawei Watch 2 đã được giới truyền thông chú ý đến nhờ cụm camera kép đồng chế tác với thương hiệu Leica nổi tiếng thế giới và tính năng chụp ảnh chân dung. Huawei Watch 2 cũng rất thu hút bởi công nghệ 4G và GPS.

Huawei nhận được 15 giải thưởng của báo chí tại sự kiện MWC 2017

Trang Android Authority đã tôn vinh Huawei P10 là sản phẩm điện thoại thông minh “Xuất sắc nhất MWC 2017: Điện thoại thông minh tốt nhất”. Phóng viên trang này đánh giá cao chế độ chụp chân dung bằng camera kép và thiết kế màu sắc của phiên bản xanh dương. Android Authority có 23 triệu độc giả mỗi tháng.

Trang T3 trao cho Huawei P10 giải thưởng “Giải thưởng MWC 2017: Điện thoại xuất sắc nhất.” Các nhà báo công nghệ ấn tượng với thương hiệu máy ảnh chuyên nghiệp Leica gắn liền với cả ống kính trước và sau của chiếc điện thoại thông minh Huawei”, ngoài ra trang báo cũng nhắc đến công nghệ pin siêu nhanh của Huawei. T3 có 2,4 triệu độc giả mỗi tháng.

PhoneArena vinh danh Huawei P10 với giải thưởng :”Điện thoại và thiết bị mới xuất sắc nhất”. Trang tin nhấn mạnh những chi tiết sáng tạo tỉ mỉ khi sáng chế ra cụm camera kép trên điện thoại di động, phần mềm và chế độ chụp chân dung. Một tính năng nổi bật nữa là vết cắt laser sang trọng và hoàn hảo, giúp chiếc điện thoại tỏa sáng mà ko bị hằn dấu vấn tay. PhoneArena có 17,7 triệu độc giả mỗi tháng.

Một vài trang công nghệ khác cũng đánh giá cao và trao giải cho chiếc điện thoại P10 của Huawei như giải "Top pick" của TechAdvisor, "Giải thưởng HDblog: Giải Editor Choice xuất sắc nhất” của HDblog, giải “Editor’s Pick of MWC 2017” của FoneArena, giải “Điện thoại thông minh xuất sắc nhất MWC” của Trusted Review.

Huawei nhận được 15 giải thưởng của báo chí tại sự kiện MWC 2017

Huawei Watch 2 cũng nhận được một số giải thưởng như “Giải thưởng MWC 2017: Chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất” của T3, “HDblog: Chiếc điện thoại xuất sắc nhất” của HDblog, “Đồng hồ xuất sắc nhất MWC 2017” của Pocket-lint, “Chiếc đồng hồ tốt nhất” của ExpertReview, "Chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất” tại MWC 2017 do TechRadar và PCMag bầu chọn.

Còn chiếc Huawei P10 Plus đã được Recombu ví như một sản phẩm “xuất sắc nhất MWC 2017”. Điểm đặc biệt chú ý của sản phẩm là màn hình 5.5 inches, chế độ HD, camera và bộ vi xử lý. Recombu có 4.6 triệu độc giả mỗi tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận