Huawei Việt Nam thay Giám đốc ở mảng smartphone

Huawei Việt Nam thay Giám đốc ở mảng smartphone

Huawei hôm 22/6 khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Q.2, TP. Hồ Chí Minh). Trong thông báo gửi báo chí về sự kiện này, đại diện truyền thông Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết công ty có tân Tổng giám đốc là ông Cheng Jiangfei.

Huawei Việt Nam thay Giám đốc ở mảng smartphone

Ông Cheng Jiangfei đang chụp ảnh cùng ca sĩ Chi Pu tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Huawei - Ảnh: Facebook

Trên Linked-in, ông Cheng Jiangfei cho biết nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam từ tháng 5/2019, tức trước thời điểm Huawei nhận các đòn tấn công của các công ty công nghệ lớn.

Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei (Huawei CBG) kinh doanh các sản phẩm smartphone và các sản phẩm tiêu dùng của Huawei. Trong khi đó, Huawei Việt Nam chuyên kinh doanh về viễn thông.

Cũng trên Linked-in, ông Cheng giới thiệu có 12 năm làm việc tại Huawei. Trong đó, 3 năm gần nhất ông Cheng đảm nhiệm chức vụ tương đương ở thị trường Singapore. Ông cũng từng làm việc tại Pháp, Ma rốc.

Trước ông Cheng Jiangfei, ông Henry Liu nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam vào khoảng tháng 9/2017 và đặt mục tiêu vào top 2 hãng smartphone lớn tại Việt Nam đến năm 2020.

“Khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”, ông Cheng phát biểu trong thông cáo báo chí.

Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước.

Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại các cửa hàng này, Huawei giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm của công ty, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận