Huawei xây nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông tại Pháp

Huawei xây nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông tại Pháp

Huawei xây nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông tại Pháp

Ảnh minh họa: Internet

Là một trong những trung tâm sản xuất tiên tiến nhất thế giới, Pháp có cơ sở hạ tầng công nghiệp trưởng thành và đội ngũ lao động có trình độ học vấn cao, vị trí địa lý lý tưởng đối với Huawei. Nhà máy mới sẽ bổ sung vào chuỗi giá trị tích hợp của Huawei ở châu Âu, cải thiện tính kịp thời và độ tin cậy của việc giao hàng của Huawei cho các khách hàng châu Âu.

Huawei sẽ đầu tư hơn 200 triệu EUR cho đất đai, xây dựng và trang thiết bị của nhà máy. Nhà máy cũng có một trung tâm thử nghiệm , giới thiệu về quy trình sản xuất trạm phát vô tuyến, tải phần mềm và quy trình thử nghiệm. Trung tâm được mở cho các nhà mạng, các chính phủ và các cơ quan hữu quan, thể hiện lập trường tích cực của Huawei đối với lời kêu gọi chủ quyền kỹ thuật số của châu Âu.

Các thiết bị viễn thông vô tuyến được sản xuất tại đây chủ yếu được sử dụng ở châu Âu. Với nhà máy này, Huawei tuyên bố rằng công ty sẽ có thể bao quát mọi liên kết dọc theo chuỗi giá trị của mình và thúc đẩy các ngành công nghiệp địa phương phát triển. Những liên kết này bao gồm nghiên cứu và phát triển (R&D), bán hàng, mua sắm, sản xuất, hậu cần, dịch vụ và phát triển nhân tài. Đây cũng sẽ là một trong những điểm triển khai đầu tiên của Huawei về các công nghệ sản xuất tiên tiến của hãng tại Châu Âu. Điều này sẽ thúc đẩy khả năng cạnh tranh kỹ thuật của ngành công nghiệp châu Âu và tăng khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng và cơ sở hạ tầng địa phương.

Ước tính dự án này tạo ra 1 tỉ EUR giá trị sản phẩm hàng năm và trực tiếp tạo ra 500 việc làm. Huawei đã hoạt động ở châu Âu trong 20 năm, trực tiếp sử dụng hơn 12.000 nhân viên và gián tiếp tạo ra khoảng 170.000 việc làm tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận