Hubspot đánh giá startup Growsteak tăng trưởng “thần tốc” tại Châu Á Thái Bình Dương

Hubspot đánh giá startup Growsteak tăng trưởng “thần tốc” tại Châu Á Thái Bình Dương

Hubspot đánh giá startup Growsteak tăng trưởng “thần tốc” tại Châu Á Thái Bình Dương

Hubspot và Growsteak công bố hợp tác chính thức từ cuối năm 2017.

Hubspot đánh giá, chỉ sau 6 tháng bắt tay trở thành đối tác, Growsteak đã đạt tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, vượt qua hơn 200 đối tác khác.

Growsteak cũng là đơn vị duy nhất trong khu vực trở thành đối tác vàng của Hubspot chỉ trong vòng 6 tháng (hiện chỉ có 5% đơn vị thuộc nhóm này) – một khoảng thời gian ngắn mà chưa có đơn vị đối tác nào của Hubspot làm được trước đây.

Đáng chú ý, sự thành công của Growsteak có được lại xuất phát từ Việt Nam, một thị trường tiềm năng nhưng còn quá mới mẻ về Inbound & Automation Marketing. Số lượng công ty Việt Nam hiểu và áp dụng thành công mô hình này trong thời gian trước đây chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chỉ hơn 3 tháng đưa Inbound Marketing của Hubspot vào thị trường Việt Nam, Growsteak nhanh chóng tiếp cận và thu hút được rất nhiều khách hàng, trong đó đã triển khai cho những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như F&B, phần mềm, bán lẻ, giáo dục…

Các doanh nghiệp lớn này đã sẵn sàng chi hàng chục ngàn USD/tháng cho nhóm giải pháp của Hubspot.

Lý do khiến nhiều doanh nghiệp Việt ngày càng đón nhận các giải pháp về Inbound Marketing và Automation Marketing bởi đây được xem là giải pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến.

Phương pháp này giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên, tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, cũng như gia tăng tỷ lệ up-sell, cross-sell trên đầu khách hàng.

Theo ông Trần Minh Tú, CEO của Growsteak, để đạt được sự phát triển này, công ty đưa ra yêu cầu toàn bộ nhân viên phải có đầy đủ các bộ chứng chỉ cần thiết của HubSpot; ứng dụng toàn bộ những kiến thức đã có cho chính dịch vụ để tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hubspot là công ty số 1 thế giới về Inbound & Automation Marketing (thị phần chiếm 23.4%).

Theo báo cáo về lợi tức đầu tư thực hiện bởi MIT, trên 34.000 doanh nghiệp là khách hàng của HubSpot tại 90 quốc gia (trong đó có Prudential, Shopify, Shoretel, Usabilla, Iadvize…), việc sử dụng nền tảng Inbound Marketing của HubSpot đã giúp các doanh nghiệp tăng trưởng trung bình 330% lượng khách ghé thăm, 350% lượng khách hàng tiềm năng trong 12 tháng.

Khái niệm Inbound Marketing do HubSpot tạo ra. Với phương pháp này, thay vì bán hàng trực diện, các doanh nghiệp sẽ tìm cách đưa ra những giải pháp có giá trị tốt nhất cho những vấn đề khách hàng đang đối mặt.

Trong Inbound Marketing khách hàng tiềm năng sẽ là người chủ động tìm kiếm doanh nghiệp thông qua các kênh như Blog, công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Doanh nghiệp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải, từ đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng, khiến họ tin tưởng vào thương hiệu và trở thành người mua hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận