iPhone SE ế ẩm trong những ngày đầu mở bán

iPhone SE ế ẩm trong những ngày đầu mở bán

Trong vai một khách hàng đi tìm mua iPhone SE, tại Bạch Long, iPhone SE phiên bản 64GB được bán với giá 12.990.000 đồng, riêng phiên bản 16GB được bán với giá 10.990.000 đồng. Theo nhân viên bán hàng chia sẻ, sức mua sản phẩm này cũng không cao bằng các dòng iPhone trước và "lượng người tìm đến sản phẩm chỉ đếm đầu ngón tay, vì thế cửa hàng cũng không nhập nhiều vì sợ rớt giá".

Trao đổi với một khách hàng đang nhờ cài nhạc cho iPhone 5s, anh cho biết cũng không hào hứng lắm với iPhone SE vì "màn hình quá nhỏ".

iPhone SE, thị trường smartphone, Apple, thị trường đông nam á, thị trường việt nam
iPhone SE tại Bạch Long Mobile

Tại CellPhoneS Hồ Chí Minh trên đường 3/2, mức giá iPhone SE được đẩy ở mức cao hơn thị trường với giá 12.000.000 đồng và cũng theo nhân viên, lượng người tìm đến mua sản phẩm cũng không như kỳ vọng của quản lý.

Tại TheGioiAlo, mức giá áp dụng tương đương Bạch Long. Trong khi đó, chuỗi Vĩnh Phát thì lại khá dè dặt với iPhone SE và hiện vẫn chưa có hàng mặc dù đơn vị cũng thường xuyên bán sản phẩm Apple trước khi lên kệ chính thức.

iPhone SE, thị trường smartphone, Apple, thị trường đông nam á, thị trường việt nam
iPhone SE trong ngày mở bán tại Singapore

Không chỉ tại thị trường Việt Nam, tại một số quốc gia trong khu vực, người tiêu dùng cũng không mấy hào hứng với iPhone SE. Đơn cử, tại Singapore, trong ngày mở bán đầu tiên vừa qua, không còn cảnh xếp hàng như trước với các sản phẩm như iPhone 6S/6S Plus.

Theo Kiranjeet Kaur thuộc IDC châu Á - Thái Bình Dương, thị trường phản ứng chậm với iPhone SE hoàn toàn có thể hiểu được. "Mọi người hiện chỉ cần loại có màn hình lớn hơn cho giải trí và game. Một màn hình nhỏ không thể được xem là đúng yêu cầu vào thời điểm lúc này", nhà phân tích này nhấn mạnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận