K+ mua bản quyền giải bóng đá trong nhà Vietnam Futsal League 2018

K+ mua bản quyền giải bóng đá trong nhà Vietnam Futsal League 2018

K+ mua bản quyền giải bóng đá trong nhà Vietnam Futsal League 2018

Cúp Vô địch futsal Việt Nam 2018 được công bố tfw 21/3/2018.

Như vậy, sau V.League, đây là giải đấu trong nước tiếp theo mà truyền hình K+ đầu tư bản quyền phát sóng góp phần cho sự phát triển của bản quyền thể thao trong nước.

Ngày 21/3/2018, Cúp Vô địch futsal Việt Nam 2018 chính thức được giới thiệu như một giải đấu hoàn toàn mới của môn bóng đá trong nhà. Không đơn thuần là chuyên môn, giải sẽ tăng cường tính giải trí trong thể thao. Giải đấu gây ngạc nhiên bởi 6 đội tham dự sẽ mang tên giống như 6 đội bóng rổ VBA gồm Thang Long Warriors, Saigon Heat, Hochiminh City Wings, Danang Dragons, Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes.

Điểm khác biệt của giải đấu này chính là việc Ban tổ chức giải nhấn mạnh vào tính giải trí, sôi động, tương tác và kết nối như từng làm với bóng rổ. Các đội sẽ có linh vật đại diện, đội cổ vũ và cung cách tổ chức nhắm đến khán giả để tạo ra một không khí sôi động như trên các sân đấu bóng rổ trong hai mùa giải 2016 và 2017 vừa qua.

Vietnam Futsal League quy tụ những chiến binh đỉnh cao của làng Futsal. Đây cũng là yếu tố hấp dẫn người xem. Có thể kể đến một số tên tuổi nổi bật như Trần Văn Vũ và Phùng Trọng Luân của Ho Chi Minh City Wings. Họ lần lượt là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2016, 2017. Hay Đinh Văn Toàn - cầu thủ ghi 9 bàn ở giải Vô địch Quốc gia và Vũ Quốc Hưng - top 5 đề cử Quả bóng vàng futsal 2017 cũng góp mặt để tạo nên sự biến hóa trong lối chơi cho Saigon Heat. Nguyễn Minh Trí đội Cantho Catfish- tiền đạo đã ghi 3 bàn ở trận thắng Guatemala tại World Cup 2016 và được FIFA xếp ở vị trí số 2 trong cuộc bầu chọn những bàn thắng đẹp mắt và nhiều nhân tố trẻ tài năng của các đội khác…

Ngoài ra, Ban tổ chức cho phép mỗi đội đăng ký một ngoại binh để thi đấu. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt cho các đội trong thế cân bằng hiện nay. Hơn nữa, các ngoại binh này đều là những cá nhân xuất sắc đến từ 3 cường quốc futsal: Nhật Bản, Uzbekistan và Tây Ban Nha. Đây vừa là cơ hội để các cầu thủ học hỏi kinh nghiệm, cọ sát vừa là nhân tố góp phần cho mùa giải những màn biểu diễn đỉnh cao.

Vietnam Futsal League 2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 31/3 /2018 đến 22/4/2018 theo thể thức đấu vòng tròn với 2 giai đoạn Vòng Bảng và Vòng loại Trực tiếp. Vòng Bảng sẽ có tổng cộng 19 trận đấu diễn ra tại 3 khu vực Hà Nội – TP.HCM – Đà Nẵng. Vòng loại Trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/4 tại TP.HCM. Truyền hình K+ sẽ trực tiếp 6 trận đấu Vòng Bảng và trọn vẹn Vòng loại Trực tiếp.

Trong tháng 4/2018, những trận đấu gay cấn Vòng Tứ kết và Bán kết lượt đi giải Champions League và Europa Leagues cùng loạt trận hấp dẫn của Ngoại hạng Anh và La Liga khi các giải đấu này đang bước vào giai đoạn “nước rút” được phát sóng trên K+.

Từ ngày 1/4/2018 đến hết 30/4/2018 khi gia hạn thuê bao với thời hạn 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận