Keysight lần thứ ba liên tiếp nhận giải đột phá sáng tạo trong công nghệ di động

Keysight lần thứ ba liên tiếp nhận giải đột phá sáng tạo trong công nghệ di động

Keysight lần thứ ba liên tiếp nhận giải đột phá sáng tạo trong công nghệ di động

Giải thưởng đột phá sáng tạo trong công nghệ di động được tổ chức Global TD-LTE Innitiative (GTI - Sáng kiến TD-LTE toàn cầu) bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh những đóng góp của các nhà mạng, nhà sản xuất và cung ứng trong việc tăng lượng sử dụng di động, cải tiến trải nghiệm người dùng và giúp mở rộng các cơ hội kinh doanh.

Giải thưởng được thiết kế để ghi nhận những sáng tạo công nghệ mang tính đột phá trong hệ sinh thái di động. Keysight đã tham gia GTI với tư cách thành viên để hỗ trợ các mục tiêu của hãng trong thúc đẩy hệ sinh thái phát triển toàn diện cùng những tiêu chuẩn 5G, đồng thời tìm kiếm các cơ hội và thị trường thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

GTI tôn vinh Keysight Technology qua giải thưởng đột phá Sáng tạo trong công nghệ di động đối với các giải pháp mô phỏng thiết bị người dùng (UEE) và giải pháp mô phỏng kênh 5G PROPSIM của hãng.

Danh mục giải pháp mô phỏng kênh toàn diện của Keysight cung cấp các tính năng fading ổn định với các kiểu hoạt động của thiết bị để hỗ trợ xác thực sửa lỗi, tối ưu hóa và hiệu năng hoạt động một cách tiết kiệm chi phí trong môi trường thực được giả lập trong phòng thí nghiệm.

Trong đó, kể từ khi ra mắt năm 2017, giải pháp mô phỏng mạng 5G của hãng đã được sử dụng rộng rãi trong hệ sinh thái toàn cầu gồm các nhà mạng, các phòng thí kiệm kiểm thử và các nhà sản xuất chipset và thiết bị để thúc đẩy triển khai thương mại các thiết bị đa băng tần 5G với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Giải pháp này cho phép người dùng xác nhận hiệu năng hoạt động của các thiết bị 5G như smartphone, tablet và các thiết bị truyền thông các nhân (CPE) khác. Nền tảng giải pháp đơn nhất này hỗ trợ tất cả băng tần theo quy định của 3GPP và các tiêu chuẩn 5G NR mới nhất.

Với UEE, giải pháp cho phép các nhà sản xuất thiết bị mạng (NEM) cùng các nhà mạng hàng đầu xác nhận các hệ thống mạng truy cập vô tuyến được triển khai trong các môi trường vô tuyến phức tạp sử dụng cả giao diện vô tuyến lẫn O-RAN fronthaul.

Là công ty công nghệ đo lường điện tử hàng đầu, Keysight có khách hàng trải rộng trong các lĩnh vực trên thế giới như truyền thông, hàng không vũ trụ, quốc phòng, ôtô, năng lượng, bán dẫn và thị trường điện tử nói chung. Hãng đạt doanh thu năm tài chính 2019 là 4,3 tỉ USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận