Khách hàng dùng thẻ Napas sẽ được giảm 15% khi mua hàng trên Adayroi

Khách hàng dùng thẻ Napas sẽ được giảm 15% khi mua hàng trên Adayroi

Khách hàng dùng thẻ Napas sẽ được giảm 15% khi mua hàng trên Adayroi

Khi thanh toán bằng thẻ NAPAS, khách hàng vẫn được hưởng đồng thời với chính sách tặng điểm VinID của VInGroup.

Cụ thể, mức chiết khấu 15% áp dụng cho các giao dịch đầu tiên mỗi ngày trên www.adayroi.com khi nhập mã khuyến mại “NAPAS” và thanh toán thành công bằng thẻ nội địa qua cổng NAPAS nhưng mức chiết khấu không quá 150.000 đồng. Bên cạnh chính sách giảm giá khi thanh toán bằng thẻ NAPAS, khách hàng vẫn được hưởng đồng thời với chính sách tặng điểm VinID của VinGroup. Nằm trong chương trình hợp tác giữa Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam với ADAYROI và 34 ngân hàng thương mại triển khai chương trình khuyến mại vào mỗi thứ 3 hàng tuần khi mua sắm tại website adayroi.com.

Thẻ NAPAS là thẻ ATM nội địa do các ngân hàng Việt Nam phát hành. Khách hàng là chủ thẻ ATM của 34 ngân hàng được hưởng ưu đãi từ chương trình “thứ 3 vui vẻ với thẻ NAPAS” gồm: Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, Techcombank, ACB, DongA Bank,  Maritime Bank,  Sacombank, MB,  NCB,  VIB, Eximbank,  VPBank, TPBank,  ABBank, HDBank, , SeABank,  Viet A Bank, BaoViet Bank, SCB, Ocean Bank, Bac A Bank, GPBank, , LienVietPostBank, OCB, Kienlong Bank, SHB, Nam A Bank, Public Bank Vietnam, VRB, PVcomBank, PGBank.

Các sản phẩm được mua trên trang adayroi.com thuộc đối tượng hưởng ưu đãi từ chương trình, ngoại trừ SIM thẻ cào điện thoại, thẻ giftcard VinID, Thẻ PrepaidVinmec, Tã - Bỉm, Sữa và bột cho bé. Chương trình khuyến mại có điều kiện áp dụng và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn.

Giao dịch mua hàng hóa dịch vụ ngay tại website adayroi.com và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán điện tử NAPAS được thực hiện 24/7, mọi lúc mọi nơi, thao tác đơn giản, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí so với hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Với chính sách tích điểm vào tài khoản VinID kết hợp với hoàn tiền, Adayroi và NAPAS mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tiện ích thông minh với thẻ ATM nội địa đồng thời, vẫn được gia tăng các quyền lợi khi mua sắm trực tuyến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận