Khách hàng VIP của MobiFone nghỉ dưỡng ở khách sạn, du thuyền chỉ với giá từ 1 triệu đồng

Khách hàng VIP của MobiFone nghỉ dưỡng ở khách sạn, du thuyền chỉ với giá từ 1 triệu đồng

Khách hàng VIP của MobiFone nghỉ dưỡng ở khách sạn, du thuyền chỉ với giá từ 1 triệu đồng

Khách hàng VIP của MobiFone nghỉ dưỡng ở khách sạn, du thuyền chỉ với giá từ 1 triệu đồng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo triển khai chương trình ưu đãi hè 2019 dành cho Hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 15/6/2019 đến hết ngày 15/8/2019, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1.000.000 đồng/ đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Hội viên có thể sử dụng linh hoạt cả gói dịch vụ và các đêm nghỉ lẻ tại nhiều địa điểm, với nhiều đối tác của chương trình với quy định số đêm nghỉ tối đa của Hội viên Kim cương là 04 đêm, của Hội viên Vàng là 3 đêm, Hội viên Titan là 2 đêm. Với hệ thống đối tác liên kết rộng rãi của chương trình Kết Nối Dài Lâu, Hội viên sẽ có nhiều lựa chọn tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ... Điểm hấp dẫn của năm nay là chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. 

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hấp dẫn khác của chương trình như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc... sẽ giúp cho Hội viên có những hành trình tiện nghi nhất.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Chương trình hè hàng năm là chương trình đặc quyền ưu đãi dành riêng cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone. Kịp thời nắm bắt xu thế của mùa du lịch năm 2019, chương trình đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone có thể sử dụng linh hoạt nhiều quyền lợi đêm nghỉ, liên tiếp hoặc không liên tiếp, tại nhiều đối tác của MobiFone để có những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày hoặc ngắn ngày tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp trên khắp cả nước. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận