Khi mua sắm qua Shopee Live

Khi mua sắm qua Shopee Live

Chương trình "Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt" được biết đến như một trong những điểm nhấn của sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật trong năm ngoái.

"Thành công của 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật không chỉ đánh dấu 7 năm hình thành và phát triển của Shopee tại Việt Nam mà còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ người dùng, nhà bán hàng và doanh nghiệp tiếp cận với các lợi ích to lớn của TMĐT, góp phần tạo ra những giá trị tốt hơn nữa cho cộng đồng thông qua công nghệ... Ý nghĩa hơn, nhiều người dùng đã được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ văn hóa đa dạng của Việt Nam thông qua chương trình "Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt".

Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của Shopee Việt Nam, trong thời gian tới, Shopee sẽ tiếp tục đưa đến nhiều chương trình hấp dẫn hơn trong sự kiện Tết Sale để người dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm cho năm Quý Mão bổ sung, đầy đủ.

Việc Shopee tái khởi động chương trình "Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt" là một trong những sự kiện đáng chú ý trong sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay. Thông qua chương trình, hàng ngàn sản phẩm Việt với mức giá ưu đãi đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn và nhiều doanh nghiệp địa phương có uy tín.

Ngoài ra, chương trình đã hỗ trợ quảng bá rộng rãi hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng địa phương đến các tệp người dùng rộng lớn trên toàn quốc. Cụ thể, lượt truy cập trang chủ của chương trình năm nay đã tăng gấp 10 lần so với lần đầu tổ chức vào năm ngoái. Biti's, Cocoon và Dalat Farm là nhà bán hàng và thương hiệu Việt được yêu thích chính.

Các tín đồ mua sắm đã được sức săn đón những món quà ưng ý cho người thân và bản thân trong suốt sự kiện 12.12. Sắc đẹp, Nhà cửa & Cuộc sống, và Thời trang Nữ là những ngành hàng được quan tâm nhiều nhất.

Số lượng người dùng mới trên Shopee tăng gấp 3 lần so với thường ngày trong ngày 12.12, cùng với số lượng người dùng mới liên kết thành công ví điện tử ShopeePay tăng gấp đôi. Điều này cho thấy phương thức thanh toán không tiền mặt đã được người tiêu dùng đón nhận với nhiều tín hiệu thuận lợi, cũng như sự phổ biến và tiện lợi của nó.

Mặt khác, người dùng đã tận dụng trọn vẹn không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm nhờ chuỗi hoạt động giải trí đa dạng. Chẳng hạn, gần 135 triệu lượt xem chương trình mua sắm kết hợp với giải trí Shopee Live đã tăng gấp 18 lần so với ngày thường.

Sự kiện ShopeeFood Siêu tiệc Sinh nhật 12.12 ghi nhận Bánh mì tiếp tục là món ăn được yêu thích và đặt mua nhiều nhất trên toàn quốc. Trong đó, TP. Hồ Chí Minh có lượng đơn đặt mua Bánh mì cao nhất trên toàn quốc.

Trên Shopee Live, số lượng nhà bán hàng và thương hiệu Livestream tăng gấp bốn lần. Các thương hiệu trên Shopee Mall cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về số lượng sản phẩm bán ra gấp 9 lần khi tiếp tục là điểm mua sắm tin cậy của người dùng. Samsung, La Roche-Posay, Unilever, Pediasure, Lock&Lock là những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên Shopee Mall.

Đáng chú ý, Shopee tiếp tục cung cấp nhiều ưu đãi độc quyền cho người dùng trên toàn quốc thông qua chương trình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 do Bộ Công Thương và Sở Công Thương TP.HCM phát động. Cụ thể, người dùng được tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá tới 90% trong tất cả các ngành hàng từ ngày 15.11 đến ngày 22.12 và tận hưởng nhiều mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên ứng dụng Shopee. Thông qua chương trình, Shopee hy vọng chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp toàn quốc tiếp cận người dùng rộng lớn trên sàn TMĐT, đạt mục tiêu chuyển đổi số và tăng trưởng trong mùa mua sắm cuối năm.

Tiếp tục mua sắm cùng Shopee tại 12.12 Vẫn Còn Sale và chờ đón các ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện "Shopee Tết Sale" kéo dài từ ngày 1.1.2023 đến ngày 15.1.2023.

Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận