KMS Technology khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng

KMS Technology khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng

Sáng 16/12/ 2019,  KMS Technology tổ chức lễ khai trương văn phòng thứ 6 tại thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng thứ 6 của công ty KMS Technology, tọa lạc tại Lầu 5, Tòa nhà VNPT, Số 346 đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, với không gian làm việc dành cho 100 người và máy móc thiết bị được trang bị đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng quốc tế.

KMS Technology khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng

Nghi thức cắt băng khai trương Văn phòng Đà Nẵng của Công ty KMS Technology.

Chia sẻ tại Lễ khai trương Văn phòng Đà Nẵng, anh Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Chi nhánh KMS Đà Nẵng cho biết: Đà Nẵng được đánh giá là một trung tâm trọng điểm mới của ngành IT tại Việt Nam. Với việc khai trương văn phòng tại Đà Nẵng, KMS Technology mong muốn tham gia cùng các doanh nghiệp trong ngành, phát triển đội ngũ nhân lực CNTT, tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên IT miền Trung.

“Sau khi khai trương và đi vào hoạt động, văn phòng Đà Nẵng của KMS Technology có kế hoạch ban đầu tuyển dụng 100 kỹ sư, bước đầu tập trung cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các đối tác tại Mỹ, tiếp đó xây dựng nguồn lực cho những dự án tiềm năng trong tương lai”, anh Nguyễn Văn Hiếu cho biết thêm.

KMS Technology khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng

Anh Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Chi nhánh KMS Đà Nẵng (ảnh phải)  trao học bổng 200  triệu đồng hỗ trợ đào tạo CNTT cho sinh viên miền Trung đang theo học tại Đà Nẵng.

Nhân dịp khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng, KMS Technology trao tặng học bổng 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ đào tạo công nghệ thông tin cho sinh viên các tỉnh miền Trung đang theo học tại Đà Nẵng.

Thành lập vào năm 2009, hiện tại với 5 văn phòng tại Việt Nam và 1 văn phòng tại Atlanta (Hoa Kỳ), KMS Technology Vietnam chuyên hoạt động về mảng phát triển phần mềm cho thị trường Mỹ; đồng thời cung cấp các dịch vụ chính như phát triển sản phẩm phần mềm, vườn ươm ý tưởng khởi nghiệp và tư vấn các giải pháp công nghệ, với đội ngũ hơn 1000 kỹ sư công nghệ thông tin tại Việt Nam và Mỹ.

Trong nhiều năm liền, công ty liên tiếp được vinh danh với các giải thưởng danh giá như: Sao Khuê, TOP 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và nhiều năm liền được bình chọn trong danh sách nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Thời gian tới, công ty KMS Technology đặc biệt chú trọng vào Việt Nam như một trong những thị trường chiến lược tại châu Á, cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp trong lĩnh vực chuyển đổi số (digital transformation), phân tích dữ liệu (Data Analytics); giải pháp quản lý chuỗi cung ứng được hỗ trợ bởi công nghệ AI (AI-powered Supply Chain).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận