Lazada đưa trải nghiệm “mua sắm kết hợp giải trí” Shoppertainment đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada đưa trải nghiệm “mua sắm kết hợp giải trí” Shoppertainment đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada đưa trải nghiệm “mua sắm kết hợp giải trí” Shoppertainment đầu tiên tại Đông Nam Á

Vào 20h ngày 26/3 tới ở Jakarta (Indonesia), Lazada sẽ tổ chức đêm đại nhạc hội “Siêu sinh nhật”, được phát sóng trực tiếp cùng lúc trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Hôm nay (21/3), tại Singapore, sàn giao dịch thương mại điện tử Lazada đã công bố triển khai hình thức “Shoppertainment” nhằm mang lại cho người mua trải nghiệm mới trong thương mại điện tử. Được gọi là “shoppertainment” - sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí – Lazada tuyên bố đây là lần đầu tiên sự kiện này có ở Đông Nam Á và sẽ mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm giải trí mới.

Theo đó, vào 20h ngày 26/3 tới ở Jakarta (Indonesia), Lazada sẽ tổ chức đêm đại nhạc hội “Siêu sinh nhật”. Đây là một trong những sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 7, được phát sóng trực tiếp cùng lúc trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Đêm nhạc có sự góp mặt của ngôi sao nhạc pop người Anh Dua Lipa, mở đầu cho lễ hội mua sắm kéo dài trong 3 ngày từ 27 đến 29/3 trên lazada.vn.

Ngoài ra, tại sự kiện Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall (LazMall BFF) hôm nay, Lazada cũng công bố một chuỗi dịch vụ và sản phẩm mới nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu trở thành “siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á, trong đó có giải pháp như “Thiết kế gian hàng” giúp nhà bán hàng và thương hiệu tùy chỉnh phần hiển thị của gian hàng, tạo sự khác biệt với các gian hàng khác trên Lazada.

Khi được hỏi về các vấn đề bảo mật mà người mua hàng trực tuyến phải đối mặt, đại diện Lazada cho biết công ty áp dụng các giải pháp bảo mật tốt nhất của Tập đoàn Alibaba, công ty sở hữu cổ phần của Lazada. LazMall đặt mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử số 1 Đông Nam Á cho các nhãn hiệu toàn cầu, như Microsoft, P&G, Unilever... và các thương hiệu địa phương. Công ty cho biết người dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm cao cấp với 100% hàng hóa chính hãng, các chính sách như 15 ngày đổi trả, đảm bảo sẽ giao hàng ngày hôm sau.

Được thành lập vào năm 2012, Lazada hiện đã hoạt động tại 6 thị trường Đông Nam Á, bao gồm Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. Công ty nhận định Đông Nam Á, và đặc biệt là Việt Nam, là khu vực sôi động, điểm nóng toàn cầu với phong cách sống di động, tỷ lệ người online trên thiết bị di động cao và sẽ còn tiếp tục tăng trưởng.

Theo dự đoán của Google, thị trường thương mại điện tử ở Đông Nam Á sẽ có trị giá 240 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận