LG G8 ThinQ có thể mang lại doanh thu khủng cho LG

LG G8 ThinQ có thể mang lại doanh thu khủng cho LG

LG G8 ThinQ có thể mang lại doanh thu khủng cho LG

Theo kế hoạch, chiến hạm LG G8 ThinQ sẽ chính thức được công bố vào ngày 24/2 tới đây và hứa hẹn sẽ là thiết bị mang lại doanh số khủng.

Tuy nhiên, giới công nghệ nhận định, để xoay chuyển tình hình hiện tại thì ít ra LG G8 ThinQ phải là một thiết bị đặc biệt, có thiết kế và nhiều tính năng mới mang tính cách mạng.

LG Innotek, một công ty con của Tập đoàn LG vừa tiết lộ chi tiết thú vị về một bộ phận công nghệ mới sẽ được tích hợp trong LG G8 ThinQ. Ngoài ra, công ty còn cho biết đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bộ phận độc đáo này, dự kiến sẽ có trong PC, thiết bị điện tử gia dụng và ô tô.

Mặc dù LG vẫn chưa chính thức giới thiệu G8 ThinQ, nhưng công ty LG Innotek đã tiết lộ một số chi tiết về camera trên thiết bị.

Trong đó, công nghệ cảm biến ToF (Time-of-Flight) của LG sẽ tốt hơn công nghệ tiên tiến Face ID của Apple.

LG Innotek chia sẻ rằng, công nghệ cảm biến ToF của họ có thể bao phủ khoảng cách nhận diện xa hơn và tiêu thụ ít năng lượng điện hơn so với công nghệ 3D khác. Ngoài ra, bộ phận cảm biến này được làm rất mỏng, phù hợp để gắn tinh tế vào điện thoại thông minh.

LG Innotek khá tự tin rằng họ sẽ kiếm được nhiều tiền khi bán mô-đun ToF của mình cho nhiều công ty khác, để sử dụng không chỉ trong điện thoại thông minh mà còn cả PC, thiết bị điện tử gia dụng và ô tô.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận