LG Pay sẽ được phổ biến hơn trong thời gian tới

LG Pay sẽ được phổ biến hơn trong thời gian tới

LG Pay sẽ có mặt trên smartphone LG giá rẻ vào năm sau

Theo PhoneArena, Apple Pay hiện chỉ có sẵn trên các mẫu iPhone 6 trở về sau, trong khi iPhone cũ hơn phải thực hiện giao dịch thông qua Apple Watch. Samsung Pay có mặt trên nhiều thiết bị hơn, nhưng chỉ tối đa 12 sản phẩm hỗ trợ. Android Pay thông minh hơn khi chỉ cần điện thoại có chip NFC và chạy Android 4.4 KitKat trở về sau. Dẫu vậy, tất cả điều này vẫn ảnh hưởng đến sự sẵn có của các dịch vụ thanh toán di động trên thị trường toàn cầu.

Mặc dù ra mắt LG Pay trễ hơn nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc đã lên kế hoạch cho một chiến lược lớn hơn cho dịch vụ của mình bằng cách cung cấp nó trên cửa hàng trực tuyến cũng như phạm vi toàn cầu. Hơn thế nữa, công ty còn có kế hoạch bổ sung khả năng hỗ trợ LG Pay ngay trên các phiên bản giá rẻ, về cơ bản cho phép LG Pay làm việc với mọi người dùng.

LG Pay sử dụng công nghệ gọi là giao tiếp từ không dây tương tự như MST của Samsung Pay. Cả hai đều sử dụng sóng từ không dây để giao tiếp với các thiết bị đầu cuối truyền thống. Cả hai đều yêu cầu phần cứng chuyên dụng hơn là NFC. Điều này chắc chắn dẫn đến chi phí sản phẩm leo thang, vì vậy LG có thể sẽ tìm giải pháp giúp giảm chi phí thiết kế hoặc cho phép LG Pay làm việc với NFC trên điện thoại giá rẻ. Dĩ nhiên, giải pháp thứ hai sẽ gây ảnh hưởng phần nào cho người sử dụng.

Dù bằng cách nào đi chăng nữa LG dường như vẫn không vội vàng trong việc mở rộng dịch vụ của mình, mà cụ thể công ty sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ vào năm sau. Thậm chí, công ty từ bỏ kế hoạch của mình nếu cảm thấy điều này không thực sự cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận