Lời giải nào cho “lựa chọn robot hút bụi tốt trong khoảng giá 5 đến 10 triệu đồng”

Lời giải nào cho “lựa chọn robot hút bụi tốt trong khoảng giá 5 đến 10 triệu đồng”

Để mua được một chiếc máy rô bốt hút bụi tốt với khoảng giá dưới 10 triệu đồng, hôm nay các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Nhận định vấn đề

Trên thị trường có hàng chục thương hiệu, hàng trăm mã hàng và hàng ngàn mức giá khác nhau được các nhà cung cấp đưa ra để tiếp cận với người tiêu dùng. Theo góc nhìn chuyên gia, để mua được chiếc robot hút bụi “chất lượng” trong khoảng giá dưới 10 triệu đồng là điều khá khó. Nhưng ở góc độ người tiêu dùng, với tâm lý muốn sở hữu sản phẩm chất lượng trong tầm giá là vấn đề cần phải cẩn trọng tìm hiểu. Hiện nay có 2 dòng robot hút bụi chủ yếu hiện có trên thị trường: “robot chuyên hút” và “robot hút bụi lau nhà”. Có lẽ nhiều người tiêu dùng sẽ hướng tới một sản phẩm đủ 2 tính năng, tuy nhiên phải chăng đó là sự lựa chọn chính xác?

Lời giải nào cho “lựa chọn robot hút bụi tốt trong khoảng giá 5 đến 10 triệu đồng” - 1

“Một nghề cho chín, còn hơn chín nghề”

Đối với sản phẩm có 2 tính năng cả hút và lau ở phân khúc giá rẻ, 99.9% trên thị trường Việt Nam là sản phẩm, hoặc phiên bản nội địa Trung Quốc. Ở phân khúc này, đặc điểm của sản phẩm chủ yếu là mức giá thấp rất hấp dẫn, rất nhiều tính năng… đặc điểm chung của những dòng máy này là lực hút kém, khoang chứa rác nhỏ, lau chùi không hiệu quả, cũng như độ bền còn là một dấu hỏi lớn. Những loại máy này chủ yếu phù hợp với diện tích phòng nhỏ, bề mặt sàn dễ xử lý bụi bởi chức năng xử lý bụi mịn của những chiếc máy này chưa được tốt nên rất dễ bỏ sót những vùng bụi bám dính. Thực tế chứng minh, không cần phải có nhiều tính năng thì rô bốt làm việc sàn nhà mới sạch sẽ. Đơn cử như robot hút bụi iRobot, dù chỉ không tích hợp tính năng lau nhưng đây lại là thương hiệu nằm TOP thương hiệu sản xuất robot hút bụi đầu bảng thế giới.

Bạn vẫn có quyền lựa chọn

Phải nói rằng 5 đến 10 triệu đồng không phải là một số tiền nhỏ, vậy nên bạn vẫn là thượng đế và bạn có quyền lựa chọn. Với sự cạnh tranh khốc liệt của sản phẩm rô bốt hút bụi thông minh tạo ra sự lựa chọn phong phú đa dạng trong mức giá này, từ thương hiệu đến mẫu mã. Chúng tôi vẫn cho rằng ở mức giá này, sử dụng 1 sản phẩm chuyên sâu là lựa chọn hợp lý thay vì dùng dòng sản phẩm nhiều tính năng, dưới dây sẽ là một số đề xuất cho bạn:

1. Robot chuyên hút

iRobot Roomba seri 800

Không có quá nhiều tính năng thông minh nhưng Seri 800 lại vô cùng được tín nhiệm ở thị trường Âu Mỹ. Bởi sự bền bỉ và làm sạch chuyên sâu, đặc biệt là khả năng làm sạch thảm, sàn gỗ, lông thú một cách vượt trội. Thiết kế điều khiển đơn giản bằng cách bấm trực tiếp trên máy dễ dàng sử dụng đối với mọi lứa tuổi. Ở mức giá khoảng 5 triệu đồng chúng ta cũng có lựa chọn nữa là Roomba 690 dành cho nhu cầu sử dụng điều khiển thông minh qua điện thoại.

Lời giải nào cho “lựa chọn robot hút bụi tốt trong khoảng giá 5 đến 10 triệu đồng” - 2

Xiaomi Robot Vacuum Gen 1

Xiaomi là ông vua về giá cũng như chất lượng, không riêng gì Gen 1 mà tất cả các dòng robot hút bụi của Xiaomi cũng vậy. Với động cơ không chổi than NIDEC nhập khẩu từ Nhật Bản tạo ra lực hút lớn 1800 Pa xử lý mọi loại bụi bẩn, định vị Laser LDS giúp vẽ bản đồ làm việc và báo cáo kết quả, hàng loạt các tính năng cũng như chất lượng và thông minh xếp hạng vào dòng bán chạy nhất.

2. Robot 2 tính năng: hút bụi & lau nhà

Lời giải nào cho “lựa chọn robot hút bụi tốt trong khoảng giá 5 đến 10 triệu đồng” - 3

Ở mức giá dưới 10 triệu đồng cho một chiếc máy robot hút bụi chuẩn mực nhất hiện nay cả hút cả lau, không thể vắng mặt tên tuổi của robot hút bụi Xiaomi. Và đó chính là Roborock S5 bản quốc tế, bằng những thông số cấu hình siêu cao. Như lực hút 2000 Pa, và nhiều tính năng như quét bản đồ bằng laser được hỗ trợ bởi thuật toán Slam, vẽ bản đồ thông minh. Và quan trọng hơn là mức giá chỉ chưa đến 10 triệu đồng, Roborock S5 nhanh chóng trở thành mẫu mực về lựa chọn của dòng sản phẩm robot hút bụi tốt với mức giá này. Ngoài ra ở mức giá này chúng ta còn một lựa chọn không thể bỏ qua là Ecovacs Deebot T5 Hero bản nội địa Trung Quốc, là một trong những dòng sản phẩm cao nhất của phiên bản nội địa với tính năng thông minh và làm sạch chuyên sâu.

Người tiêu dùng mới là thông minh

Luôn biết mình đang có gì và mình cần gì chính là lợi thế của con người trong việc lựa chọn sáng suốt. 5 đến 10 triệu đồng có thể là số tiền không lớn tuy nhiên, nó cũng không phải là số tiền nhỏ. Biết cách “đầu tư” chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và nơi cung cấp uy tín, đảm bảo hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cũng hiểu rằng giải bài toán cho một chiếc máy hút bụi tốt ở mức giá 5 đến 10 triệu đồng là một bài toán khó, nếu số tiền lớn hơn có thể bạn sẽ không cần đi tìm lời giải. Chúng tôi vẫn tin rằng, khách hàng là những người thông thái nhất để giải bài toán này. robothutbui.vn sẽ còn gặp bạn trong những “bài toán khác” nơi mà bạn sẽ là khách hàng của chúng tôi.

Đến Showroom của Robotics Việt Nam để được tư vấn miễn phí trải nghiệm sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.

Hotline: 08.1905.1905

Showroom: Số 3 ngõ 24 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Trụ sở chính: Tầng 2, số 72 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Trường Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận