Lozat - dịch vụ giặt ủi công nghệ Việt: khi chủ nhà dẫn đầu cuộc chơi!

Lozat - dịch vụ giặt ủi công nghệ Việt: khi chủ nhà dẫn đầu cuộc chơi!

Mọi thứ có thể giải quyết bằng công nghệ

Tuấn Anh, sinh viên năm 4, sử dụng dịch vụ giặt đồ thông minh Lozat để tiết kiệm thời gian giặt giũ cho mình. Tuấn Anh chỉ là một trong số nhiều bạn trẻ bận rộn khác, tận dụng công nghệ để cuộc sống thuận tiện hơn. Vậy Lozat đáp ứng những gì cho chúng ta?

Với cuộc sống ngày càng bận rộn tại các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn, các cửa hàng giặt ủi mọc lên ngày càng nhiều. Cứ đi 1 km, lại gặp vài cửa hàng. Dịch vụ phổ biến nhất đối với các cửa hàng giặt ủi là giặt đồ thông thường, sấy khô. Chính vì nhu cầu lớn, mà nhiều nhu cầu cao cấp khác cũng được phát triển theo: vệ sinh sneaker, làm sạch mũ bảo hiểm, giặt hấp...

Lozat - dịch vụ giặt ủi công nghệ Việt: khi chủ nhà dẫn đầu cuộc chơi!

Loship đã nhanh chân nhảy vào thị trường giặt ủi với sự ra đời dịch vụ Lozat. Nguồn: FB Lozat.

Số lượng cửa hàng tăng đồng nghĩa sự cạnh tranh về khách hàng cũng tăng. Tuy nhiên, mọi cửa hàng đều gặp chung một vấn đề: Làm sao tôi tiếp cận với nhiều khách hơn, những người không ở gần cửa hàng của tôi? Hiểu được bài toán này, Loship nhanh chóng cho ra mắt Lozat, dịch vụ giặt ủi công nghệ, giúp ship và giặt quần áo.

Tất cả trong một: Tải Loship, dùng Lozat, shipper tới ngay tận nhà

Với mong muốn trở thành siêu ứng dụng, phục vụ nhiều nhu cầu cuộc sống hơn, Loship từ một dịch vụ chỉ giao đồ ăn, đã nhanh chóng mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới ngay trong ứng dụng của mình. Giờ đây, bạn có thể vào Lomart - Đi chợ để được shipper mua hộ rau củ thịt cá chuẩn bị cho bữa tối, Lozat - Giặt ủi để giặt quần áo theo ký, vệ sinh mũ bảo hiểm, Lomed - Mua thuốc hay Losend để giao hợp đồng ngay tức thì.

Lozat - dịch vụ giặt ủi công nghệ Việt: khi chủ nhà dẫn đầu cuộc chơi!

Lozat chính là cầu nối giữa khách hàng có nhu cầu giặt ủi với cửa hàng giặt sấy. Nguồn: FB Lozat

Các dịch vụ giúp việc ngay tại nhà nở rộ. Tuy nhiên, một dịch vụ giao và ship đến tiệm giặt, làm tất tần tật mọi thứ từ giặt giũ, phơi, xếp gọn và mang tận nhà thì hiện tại chỉ có Lozat tiên phong khai phá cho lĩnh vực này. Thay vì tự giặt, sấy và ủi, Lozat giúp khách hàng có thể giải quyết tất tần tật từ A-Z. Hơn thế, một trong những điều thú vị nhất có thể tìm thấy ở Lozat là việc đặt đồ rất đơn giản và dễ hiểu. Đặc điểm của ngành giặt ủi thường là tính tiền dựa theo số kg: 3, 5 hay 7kg và bất kỳ ai cũng có thể thấy điều đó khi đặt đồ trên Lozat.

Vì điều trên, Lozat đã vươn lên dẫn đầu thị trường giặt ủi về số lượng cửa hàng. Chỉ cần mở dịch vụ Lozat trên ứng dụng Loship, dù cho đứng bất kỳ đâu tại Sài Gòn hay Hà Nội thì đều có thể tìm thấy cửa hàng trong vòng bán kính dưới 1km. Theo số liệu mới nhất công bố, Lozat có trên 4,500 cửa hàng, cao nhất trong bất cứ dịch vụ về địa điểm giặt ủi nào khác, kể cả Facebook.

Lozat - dịch vụ giặt ủi công nghệ Việt: khi chủ nhà dẫn đầu cuộc chơi!

Một trong những chiến dịch thành công của Lozat trong thời gian gần đây. Nguồn: FB Lozat

Nói về Lozat, anh Vinh ngụ tại quận 10, TP.HCM - một khách hàng sử dụng Lozat hàng tuần chân thành chia sẻ: “Mình biết Lozat qua bạn chia sẻ. Hồi đó có mã giảm giá giặt miễn phí nên mình dùng hoài. Mới đầu dùng còn lơ ngơ tưởng hôm sau mới lấy đồ, vậy mà tối shipper đã giao đồ tới rồi. Cứ thế lại quen, đâm ra tuần nào mình cũng dùng”.

Không chỉ khách hàng, mà chủ cửa hàng cũng hài lòng. Ngày xưa chưa có Lozat, chỉ có khách xung quanh biết tới tiệm rồi đem đồ tới giặt. Giờ có Lozat, tự nhiên ngày nào cũng thấy vài chục shipper đem đồ tới để cửa hàng giặt. Ngày nào tự nhiên không thấy shipper áo đỏ Loship, tự nhiên không quen. Chị H - chủ cửa hàng giặt ủi Sun House chia sẻ: "Mình thấy dịch vụ Lozat tiện, khi nào vắng khách thì mình lại tạo mã giảm giá 30% - 50% là tự nhiên cửa hàng mình nổi lên đầu. Vì vậy mà người đặt lại đông. Giờ tham gia Lozat rồi, có mấy anh chị bên công ty cũng hay chia sẻ mẹo kinh doanh, nên cũng bớt cô đơn hơn xưa". Cũng chính bởi những điều này, mà Loship đã hợp tác cùng Express Laundry, Wash & Go hay giặt giày Mr. Phủi - The Sneaker Spa...

Tham vọng thay đổi tích cực đến người dùng Việt

Siêu ứng dụng là con đường mọi công ty muốn hướng tới. Nhưng công ty nào làm được điều này, sẽ phụ thuộc vào việc họ am hiểu người Việt Nam đến đâu. Lozat tuy chỉ là dịch vụ ngách, nhưng chúng ta có quyền tự hào dịch vụ được phát triển bởi người Việt, một công ty Việt dành cho chính người Việt Nam. Chia sẻ về tầm nhìn của Lozat, ông Nguyễn Hoàng Trung, CEO của Loship và Lozat cho hay: “Lozat đã là số 1 Việt Nam về số địa điểm, nhưng đây chưa phải là điểm dừng của chúng tôi. Đã là dịch vụ nhanh nhất với thời gian giặt chỉ 5 tiếng, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm để thời gian giặt chỉ còn 2 tiếng. Chúng tôi tin Lozat sẽ làm được điều này”.

Lozat - dịch vụ giặt ủi công nghệ Việt: khi chủ nhà dẫn đầu cuộc chơi!

Nếu bạn là chủ cửa hàng giặt ủi, giặt giày, sửa đồ, sửa mũ bảo hiểm hay đơn thuần một loại dịch vụ liên quan đến quần áo, đây là lúc bạn nên tìm đến Lozat.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận