Mastercard bổ nhiệm tân Giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam

Mastercard bổ nhiệm tân Giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam

Mastercard vừa chính thức thông báo bổ nhiệm bà Winnie Wong giữ vị trí Giám đốc quốc gia (Country Manager) tại Việt Nam.

Mastercard bổ nhiệm tân Giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam

Bà Winnie Wong

Theo thông báo này, bà Wong sẽ chịu trách nhiệm mở rộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam, đồng thời đóng vai trò chủ chốt trong việc kết nối với các cơ quan chính sách và các bên hữu quan nhằm hỗ trợ chính phủ Việt Nam thực hiện kế hoạch giảm tỉ lệ thanh toán tiền mặt xuống dưới 10% vào năm 2020.

Làm việc tại trụ sở TP HCM, bà Wong sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm về các giải pháp thanh toán thương mại. Gia nhập Mastercard tại Singapore từ năm 2013, bà đã phối hợp với các chính phủ và doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng B2B nhằm nâng cao hiệu quả và tính minh bạch của hoạt động thương mại xuyên biên giới ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Với bề dày kinh nghiệm trong các giải pháp thanh toán, bà Wong sẽ kết hợp những hiểu biết chuyên sâu nhằm hỗ trợ chính phủ đạt được mục tiêu thanh toán không tiền mặt.

“Đây là một thời điểm sôi động đối với Mastercard tại Việt Nam, khi cả hai lĩnh vực công tư đều dành sự quan tâm và hỗ trợ nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế số hóa tại Việt Nam. Văn hóa fintech mạnh mẽ của Việt Nam cũng tạo ra cơ hội lớn cho sự đổi mới và tăng tốc mở rộng các công nghệ mới”, ông Ari Sarker, Đồng Chủ tịch của Mastercard khu vực châu Á Thái Bình Dương, khẳng định.

Bà Wong có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và hàng tiêu dùng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Bà có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Danh dự) của trường Đại học Putra Malaysia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận