Mastercard công bố logo mới không gắn với tên công ty

Mastercard công bố logo mới không gắn với tên công ty

MasterCard, thay đổi logo, logo, nhận diện thương hiệu,
Logo Mastercard trước và sau khi thay đổi

Đại diện Mastercard cho biết: biểu tượng Mastercard mới này sẽ đại diện cho Mastercard tốt hơn, đồng thời thiết kế hiện đại, linh hoạt này sẽ giúp công ty hoạt động thông suốt trên toàn bộ hệ thống kỹ thuật số.

“Với hơn 80% người tiêu dùng có thể nhận biết biểu tượng Mastercard mà không cần ghi rõ tên ‘mastercard’, chúng tôi cảm thấy sẵn sàng tiến đến giai đoạn tiếp theo của thương hiệu. Chúng tôi tự hào về bản sắc thương hiệu lâu đời của mình và rất vui khi thấy hai vòng tròn biểu trưng này đứng độc lập như vậy” - Giám đốc truyền thông tiếp thị Raja Rajamannar cho biết.

Hai vòng tròn đỏ và vàng đan kết vào nhau là dấu xác thực cho thương hiệu Mastercard hơn 50 năm qua, đại diện cho cam kết của thương hiệu trong việc kết nối con người với những điều vô giá.

Công ty cũng cho rằng, những vòng tròn dễ dàng nhận biết này là biểu tượng đơn giản, hiện đại, giúp người tiêu dùng tự tin và an tâm cho mỗi giao dịch thanh toán an toàn của mình.

Theo các chuyên gia, việc để hai biểu tượng vòng tròn này đứng độc lập, Mastercard đã gia nhập vào nhóm những thương hiệu đẳng cấp được đại diện bằng biểu tượng, thay vì ký tự.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận