Mastercard tài trợ cho giải thể thao điện tử lớn nhất thế giới League of Legends

Mastercard tài trợ cho giải thể thao điện tử lớn nhất thế giới League of Legends

League of Legends, thể thao điện tử, thanh toán thẻ, MasterCard,

Theo đó, với tư cách là đối tác các dịch vụ thanh toán độc quyền cho các sự kiện thể thao điện tử toàn cầu League of Legends, Mastercard sẽ tập trung vào 3 giải đấu hàng năm là The Mid-Season Invitational, All-Star Event và The World Championship.

Cụ thể, Mastercard sẽ dành những ưu đãi cũng như những trải nghiệm đặc biệt trên trang priceless.com và các chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm giúp người hâm mộ thỏa mãn niềm đam mê đối với các sự kiện của League of Legends. Đơn cử, các chủ thẻ Mastercard sẽ được hưởng những trải nghiệm độc quyền trong các chương trình đồng hành cùng World Championships tại Incheon, Hàn Quốc.

Ngoài ra, các chương trình bán vé và khuyến mãi khác sẽ tiếp tục được tung ra trên toàn cầu thông qua hợp tác này.

Đồng thời, từ năm 2019, Mastercard cũng sẽ cho ra những sản phẩm đồng thương hiệu đặc biệt tại những thị trường chọn lọc.

Trước giải thể thao điện tử này, hơn 20 năm qua, Mastercard là nhà tài trợ cho nhiều sự kiện giải trí và thể thao đẳng cấp, như: Major League Baseball, the PGA TOUR, The Open, The Australian Open, Roland-Garros, Rugby World Cup và UEFA Champions League...

Raja Rajamannar - Giám đốc truyền thông và tiếp thị, Mastercard - nhận định: “Thể thao điện tử đang là một hiện tượng đang tiếp tục phát triển nhanh chóng, với số lượng người hâm mộ có thể sánh ngang với các sự kiện thể thao lớn khác cả về sự cuồng nhiệt và yêu thích. Sáng kiến Priceless của chúng tôi được xây dựng trên ý tưởng kết nối mọi người thông qua những đam mê. Chúng tôi rất hào hứng với những trải nghiệm và lợi ích mà chúng tôi có thể mang lại cho sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới này – cả trong game và đối với hàng triệu người hâm mộ League of Legends đang theo dõi và tham gia các vòng thi đấu mỗi năm".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận