Máy tính CMS nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Máy tính CMS nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Máy tính CMS nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty Máy tính CMS nhận chứng nhận từ Ban Tổ chức.

Sau 4 tháng triển khai, cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2017 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức đã chính thức khép lại và vinh danh 592 doanh nghiệp vào ngày 2/3/2017, trong đó có Công ty TNHH Máy tính CMS.

Để đi đến kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 16.000 hộ gia đình tại 12 tỉnh thành tại miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Với chứng nhận này, máy tính CMS đã khẳng định uy tín trên thị trường, đồng thời trở thành niềm tự hào của sản phẩm công nghệ thương hiệu Việt trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm máy tính nước ngoài.

Theo ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty Máy tính CMS, danh hiệu là động lực để đội ngũ cán bộ nhân viên công ty tiếp tục cố gắng nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

CMS, công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, là nhà sản xuất máy tính lớn nhất tại Việt Nam, ứng dụng các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 17025... trong sản xuất. Các sản phẩm, dịch vụ của CMS đã được khách hàng đánh giá cao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, dịch vụ bảo hành, bảo trì… 

CMS có quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều hãng công nghệ dẫn đầu thế giới như Intel, Microsoft, Foxconn, Kingston…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận