Microsoft điều tra vấn đề pin của Surface Pro 3

Microsoft điều tra vấn đề pin của Surface Pro 3

Microsoft cho biết hãng đang tiến hành điều tra một vấn đề nghiêm trọng vừa phát sinh với thỏi pin của Surface Pro 3.

Microsoft đang điều tra vấn đề pin của Surface Pro 3

Microsoft đang tiến hành điều tra các phản hồi của người dùng liên quan đến pin của sản phẩm Surface Pro 3. Vụ việc bắt đầu từ tháng Năm khi nhiều người dùng phản ánh rằng họ chỉ sử dụng được Surface Pro 3 một giờ sau khi sạc pin.

Hiện hãng vẫn chưa xác định được điều gì đã xảy ra với các thỏi pin SIMPLO được gắn trên Surface Pro 3. Được biết, Microsoft đã sử dụng pin SIMPLO do LG sản xuất cho Surface Pro 3.

Một phát ngôn viên của Microsoft cho Theverge biết: "Chúng tôi nhận được một số báo cáo từ khách hàng cho biết thời lượng pin của Surface Pro 3 thấp hơn so với dự kiến. Đây là một ưu tiên hàng đầu của công ty và chúng tôi đang nỗ lực để tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Nếu bạn cũng gặp tình huống này, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Microsoft".

Trong khi Microsoft đang khuyến khích người dùng nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng thì chủ đề lỗi pin của Surface Pro 3 (dài 24 trang) trên website hỗ trợ khách hàng của công ty lại chưa có phản hồi nào cho người dùng. Sau khi Surface Pro 3 phát hành hồi năm 2014, hầu hết thiết bị của người dùng đến thời điểm này đã hết bảo hành. Nếu người dùng phải thay pin Surface Pro 3 thì họ có thể tiêu tốn thêm hàng trăm USD.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận