MobiFone công bố thuê bao trúng thưởng 53 điện thoại iPhone 7

MobiFone công bố thuê bao trúng thưởng 53 điện thoại iPhone 7

MobiFone công bố thuê bao trúng thưởng 53 điện thoại iPhone 7

MobiFone hy vọng chương trình khuyến mại này sẽ tăng cường sợi dây kết nối giữa con người với con người.

Hơn 10.000 khách hàng may mắn của MobiFone được lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên vào ngày 16/5/2017 vừa qua tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương), đại diện giới truyền thông và khách hàng. Theo đó, sẽ có 10.043 giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá lên tới gần 5 tỉ đồng đang chờ đợi các thuê bao của MobiFone, gồm 53 giải Nhất, mỗi giải là 1 chiếc điện thoại iPhone 7 32GB, 90 giải Nhì, mỗi giải được cộng 3 triệu đồng vào tài khoản nội mạng. Ngoài ra, còn có 900 giải Ba và 9.000 giải Khuyến khích, mỗi giải được cộng tương ứng 1 triệu đồng, 300.000 đồng vào tài khoản nội mạng.

Điều kiện tham gia là tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone có phát sinh giao dịch thoại (cuộc gọi chiều đi hoặc nhận cuộc gọi chiều đến) tối thiểu 13 ngày trong thời gian khuyến mại đều có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị từ chương trình.

Theo đó, từ 1 đồng đến 30.000 đồng tiêu dùng cước thoại trong tháng, người dùng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng từ tổng đài 090, nhưng nếu mức tiêu dùng là 60.000 đồng thì số lượng mã dự thưởng sẽ lên đến 5 mã. Như vậy, khách hàng càng phát sinh cước thoại càng nhiều trong thời gian này thì cơ hội trúng thưởng lại càng cao. Trường hợp khách hàng cùng lúc trúng nhiều giải thưởng trong số các giải Nhì, giải Ba, giải Khuyến khích, sẽ được MobiFone cộng trực tiếp 1 lần tổng giá trị giải thưởng đã trúng vào tài khoản của khách hàng (bao gồm cả trả trước và trả sau).

Đại diện MobiFone cho biết, nhà mạng này sẽ cử nhân viên trực tiếp gọi điện và nhắn tin thông báo đối với khách hàng trúng giải Nhất; nhắn tin đối với khách hàng trúng giải Nhì, Ba, Khuyến khích (sau khi cộng thưởng vào tài khoản cho khách hàng); đồng thời công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website của MobiFone http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/khuyen-mai/chi-tiet/ket-qua-ctkm-tieu-dung-nhan-2-co-hoi-nhan-5-dot-2. Đối với các giải Nhất, các công ty khu vực của MobiFone sẽ tổ chức buổi lễ trao thưởng cho khách hàng.

Điểm khác biệt của chương trình chăm sóc khách hàng lần này, theo đại diện MobiFone, bằng việc khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thoại thay vì những dịch vụ data, MobiFone hy vọng chương trình sẽ tăng cường sợi dây kết nối giữa con người với con người, giúp mỗi người có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống, để phát huy hết những khả năng tiềm tàng, qua đó tăng cường sự hiểu biết, hợp tác và tin tưởng lẫn nhau. Đây cũng chính là mục tiêu lớn mà MobiFone luôn hướng tới.

Không chỉ gây ấn tượng với “Tiêu dùng nhân hai, cơ hội nhân năm”, MobiFone còn có bước đột phá về chăm sóc khách hàng với chiến dịch “Care 360 - Một dịch vụ, vạn tiện ích” mà gần đây nhất là  chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2017 mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1 triệu đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên dành cho các Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone. Không chỉ đem đến sự hài lòng ở dịch vụ viễn thông, MobiFone mong muốn mang lại cho khách hàng niềm vui ở những dịch vụ du lịch, giải trí và khám phá thiên nhiên, văn hóa... qua sự chăm sóc toàn diện của MobiFone, chỉ cần là khách hàng của MobiFone, người tiêu dùng sẽ được hưởng “một dịch vụ - vạn tiện ích”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận