MobiFone đồng hành cùng chương trình “Đạo hiếu và Dân tộc” năm 2017

MobiFone đồng hành cùng chương trình “Đạo hiếu và Dân tộc” năm 2017

MobiFone đồng hành cùng chương trình “Đạo hiếu và Dân tộc” năm 2017

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc MobiFone cùng các nhà nhận bằng tri ân công đức của Ban Tổ chức

Được khởi xướng từ năm 2014, chương trình “Đạo hiếu và Dân tộc” được Ban thông tin truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức thường niên với các chủ đề khác nhau hướng tới ngày lễ Vu Lan báo hiếu của Phật giáo. Đây là hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn sâu sắc nhằm mục đích tôn vinh đạo hiếu trong đạo Phật, từ đó gắn kết và lan toả truyền thống đền ơn đáp nghĩa, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kêu gọi mỗi người cùng học tập sống có đạo hiếu và trách nhiệm, góp phần phát triển xã hội Việt Nam bền vững.

Năm nay, ngoài ý nghĩa tôn giáo, chương trình “Đạo hiếu và Dân tộc” năm 2017 còn là dịp tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình có công với đất nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ; đồng thời biểu dương những tấm gương hiếu thảo tiêu biểu ở mọi miền đất nước.

Là đơn vị tài trợ chính của chương trình “Đạo hiếu và Dân tộc” trong 2 năm liên tiếp, đại diện MobiFone chia sẻ: "Thông qua chương trình này, tập thể cán bộ nhân viên MobiFone mong muốn thể hiện tấm lòng hướng về cội nguồn và những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồng thời lan toả tinh thần nhân văn này đến cộng đồng để cùng nhau chung tay giữ gìn và phát huy những giá trị đạo đức cao đẹp đặc biệt trong xã hội phát triển hiện nay. Đó cũng luôn là tâm niệm trong mọi hoạt động phát triển của MobiFone".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận