Moncover Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Super App Lian của Shark Liên

Moncover Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Super App Lian của Shark Liên

Moncover Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Super App Lian của Shark Liên

Theo đó, Moncover và VASS sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện về các sản phẩm bảo hiểm với nền tảng công nghệ hiện đại trên ứng dụng di động LIAN; Tận dụng dữ liệu khách hàng và mạng lưới kinh doanh của nhau để thực hiện phân phối và mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm dịch vụ do các bên cung cấp. Đồng thời, hai bên cùng thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và nâng cao sự trung thành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các bên.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này của Moncover đã “xông đất” năm mới 2020, mang nhiều kỳ vọng cho một năm 2020 đầy thành công. Đội ngũ Moncover tin tưởng rằng trong năm nay có thể liên kết, hợp tác thêm với các đối tác mới để mỗi khách hàng của Moncover sẽ có thêm những trải nghiệm mới trong việc sử dụng các sản phẩm lĩnh vực bảo hiểm – công nghệ.

Moncover Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Super App Lian của Shark Liên

Moncover là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ bảo hiểm tại Việt Nam. Sau khi nhận được sự hỗ trợ từ Fast Forward Advisor đã nhanh chóng xây dựng nền tảng kết nối. Tại Moncover, khách hàng được lựa chọn sản phẩm từ hàng chục công ty bảo hiểm tốt nhất. Ngoài ra, Moncover còn đang tạo ra sân chơi với hàng chục ngàn việc làm, nâng cao thu nhập nhờ việc tham gia tư vấn và giới thiệu bảo hiểm nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện

Moncover - eBaohiem đã kết nối với các đối tác bảo hiểm lớn như PTI, PVI, VBI... cùng các sản phẩm bảo hiểm phổ biến như bảo hiểm tai nạn và viện phí Tomato; bảo hiểm sức khoẻ Optima... Hiện tại, Moncover Việt Nam là đối tác của hơn 40 công ty bảo hiểm, có trên 5.000 đại lý, khoảng 80.000 khách hàng với trên 35.000 đơn bảo hiểm/tháng.

Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) được thành lập ngày 07/11/2003 theo Giấy phép của Bộ Tài chính, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất tại Việt Nam. Ngay sau khi thành lập, VASS nhanh chóng phát triển mạng lưới của mình, bắt đầu từ các thành phố lớn và bây giờ đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với gần 100 chi nhánh, văn phòng giao dịch.

Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đem đến một trải nhiệm công nghệ bảo hiểm hoàn toàn tự động cho khách hàng qua ứng dụng bảo hiểm LIAN chỉ trong vòng 1 phút, hơn nữa việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây sau khi hồ sơ được duyệt.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận