Mừng mùa lễ hội năm 2019, "bạt ngàn" khuyến mại thu hút người dùng

Mừng mùa lễ hội năm 2019, "bạt ngàn" khuyến mại thu hút người dùng

Mừng mùa lễ hội năm 2019 là dịp tưng bừng quảng cáo

Theo một số nhà bán lẻ, sức mua vào cuối tuần này sẽ tăng bình quân khoảng 20% so với ngày thường. Lượt khách đi mua sắm và ăn uống có thể tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Người dân bắt đầu mùa mua sắm chuẩn bị đón tết vào thời điểm Giáng sinh. Người tiêu dùng tranh thủ dịp cuối tuần để đi mua sắm vì các mùa lễ hội năm 2019 đặc biệt, bao gồm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Canh Tý, khá gần nhau.

Kết quả là, sức mua hàng hóa bắt đầu tăng tốc. Hệ thống siêu thị Big C triển khai liên tục nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá với nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ trang trí như cây thông, trái châu, dây kim tuyến, búp bê ông già Noel, quần áo mũ ông già Noel, chuông, thiệp... với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 49%. Trước đây, nhu cầu mua sắm cho mùa giáng sinh đã được đáp ứng.

Cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile thứ 100 vừa được Công ty Bách hóa Sài Gòn Co.op (Saigon Co.op) và thành viên trực thuộc đánh dấu là thành viên thứ 100 của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co op). 100 Co.opSmile đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi và chương trình "Tặng quần áo cũ - chia sẻ niềm vui" để tri ân người tiêu dùng đồng hành và tin yêu trong suốt ba năm qua.

Theo bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Công ty Bách hóa Sài Gòn Co.op, một trong những khía cạnh giúp Co.op Smile thu hút người tiêu dùng là vị trí phục vụ thuận tiện "sát nhà", không gian mua sắm với danh mục hàng hóa thiết yếu hàng ngày. Cùng đó là giá cả hợp lý, ngay cả trong các dịp lễ quan trọng và ngày lễ.

Trung tâm thương mại lớn như Takashimaya (quận 1) đang thực hiện chương trình quà tặng giáng sinh với nhiều quầy hàng, thương hiệu kinh doanh đồng loạt áp dụng khuyến mãi, giảm giá lên đến 49% ở khu vực trung tâm TP HCM.

Khi vừa khai trương cửa hàng Uniqlo (Nhật Bản) đầu tiên ở Việt Nam, Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1) đã thu hút người tiêu dùng mua sắm. Ngoài việc thu hút giới trẻ ở TP HCM, địa điểm này còn thu hút cả giới văn phòng và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Theo một số người dân ở TP HCM, họ rất thích không khí giáng sinh vui nhộn và tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân, gia đình. Ngoài ra, mọi người có thể mua những món quà ý nghĩa với giá ưu đãi để tặng người thân.

Mừng mùa lễ hội năm 2019 với nhiều lựa chọn địa điểm vui chơi

TP HCM bước vào giai đoạn cuối năm trong tiết trời mát mẻ, dễ chịu và không khí vui vẻ chuẩn bị đón những ngày lễ, Tết đang đến gần. Mặc dù bận rộn, nhiều gia đình vẫn chọn một địa điểm lý tưởng ở khu vực trung tâm Thành phố để cùng gia đình đón giáng sinh an lành.

Theo chị Ánh Nguyệt, cư ngụ tại quận 2, lối sống nhộn nhịp ở khu vực thành thị khiến nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ, không có thời gian để nấu nướng hoặc tiệc tùng tại nhà. Để cùng chung không khí đón giáng sinh với người dân Thành phố, ngày càng nhiều gia đình chọn giải pháp đến các trung tâm thương mại mua sắm hoặc cùng nhau dạo phố, chụp ảnh và ăn uống tại nhà hàng, khách sạn.

Phần lớn các doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM chạy các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm khi chuẩn bị mùa lễ hội năm nay, nhờ vào tâm lý của người tiêu dùng.

Khách sạn Rex với những góc trang trí đặc biệt là điều nổi bật. Trong đêm giáng sinh năm nay, khách sạn Rex Sài gòn còn cung cấp bữa tiệc buffer với ẩm thực món Âu, Á và Việt Nam đặc trưng cho mùa Giáng sinh với giá vé 2,5 triệu đồng/người lớn và 1,3 triệu đồng/trẻ em tại Rooftop Garden Bar.

Chương trình nhạc sống và sự xuất hiện của ông già Noel với những món quà nhỏ đáng yêu trong tiệc giáng sinh là điều mà du khách trong và ngoài nước tham gia sẽ có cơ hội thưởng thức.

Tại các chuỗi cửa hàng ẩm thực và quán cà phê trên các tuyến đường chính của trung tâm Thành phố, người dân và du khách đến TP HCM cũng có thể tận hưởng một đêm giáng sinh ấm áp bên bạn bè, người thân, gia đình và bạn bè.

Người tiêu dùng được giảm 10% trong ngày 24 tháng 12 khi đến quán cà phê C.on, tại số 23b đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3, đặc biệt. Tất cả khách ghé thăm C.on từ ngày 24 đến 31 tháng 12 sẽ nhận được món uống chanh sả mật ong.

Theo Anh Phong, chủ quán cà phê C.on, quán thường mở cửa từ 7 giờ sáng đến 11h đêm vào ngày thường, nhưng vào dịp Giáng sinh năm nay (đêm 24/12), quán sẽ mở cửa từ 7h sáng đến sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cà phê C.on cũng tăng cường sự phong phú của các loại đồ uống và thực đơn bữa sáng - trưa - chiều - tối phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các đơn vị kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng mà còn chú trọng chuẩn bị nguồn nhân lực để đảm bảo phục vụ số lượng khách hàng tăng cao trong những thời gian cao điểm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân và du khách đến TP HCM.

Ngoài ra, các đơn vị dự đoán một số địa điểm sẽ thu hút khách du lịch, bao gồm nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại,... Vì Giáng sinh năm nay rơi vào ngày thường, nhiều người sẽ chọn tổ chức một ngày lễ như thường lệ.

Theo Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận