Năm 2020, Apple sẽ tung sản phẩm cách mạng ngang iPhone?

Năm 2020, Apple sẽ tung sản phẩm cách mạng ngang iPhone?

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người thường xuyên có những tin đồn khá chính xác về Apple, vừa tiết lộ thông tin về những sản phẩm mà "Táo khuyết" sẽ ra mắt trong năm 2020.

Theo ông Kuo, iPhone SE sẽ trở lại trong năm sau cùng với iPad Pro, MacBook mới. Nhưng sản phẩm quan trọng nhất mà Apple sẽ ra mắt trong năm sau, theo nhà phân tích này, chính là chiếc kính thực tế ảo tăng cường đã được đồn đại từ lâu.

Nam 2020, Apple se tung san pham cach mang ngang iPhone? hinh anh 1
Ảnh dựng mô tả chiếc kính thực tế ảo được coi là sản phẩm hứa hẹn tiếp theo của Apple. Ảnh: Martin Hajek.

Chiếc iPhone SE thế hệ 2 có thể sẽ được giới thiệu ở quý I/2020. Trước đó, Nikkei Bloomberg dẫn các nguồn tin cho rằng thiết kế của iPhone SE 2 sẽ có nhiều điểm tương đồng với iPhone 8 nhưng sử dụng chung cấu hình với iPhone 11. 

Slash Gear dự báo việc ra mắt iPhone SE2 vào năm sau có thể là "toan tính" của Apple. Đầu năm là thời điểm doanh số iPhone chững lại, và Apple chỉ có thể ra mắt iPhone giá rẻ để thu hút người dùng. Những năm gần đây, Apple không có iPhone giá rẻ mới nên phải hạ giá các mẫu iPhone đời cũ như iPhone 7 và iPhone 8 xuống mức giá rẻ.

iPad Pro cũng được cập nhật vào quý I/2020. Thay đổi lớn nhất ở mẫu iPad Pro mới là cảm biến 3D ToF để có thể quét vật thể xung quanh, bổ trợ cho AR. Tuy nhiên, Bloomberg cho rằng sản phẩm này sẽ chỉ được ra mắt vào cuối năm.

Nam 2020, Apple se tung san pham cach mang ngang iPhone? hinh anh 2
Bên cạnh những sản phẩm mới, người dùng cũng chờ đợi Apple "hồi sinh" dòng iPhone màn hình nhỏ vào năm 2020. Ảnh: Slashgear.

Chiếc kính thực tế ảo được đồn đại từ lâu, và ông Kuo cho rằng nó sẽ chính thức ra mắt vào quý II/2020. Apple có thể bắt đầu sản xuất chiếc kính từ cuối năm 2019, nên những hình ảnh tiết lộ sản phẩm có lẽ sẽ sớm suất hiện trên mạng.

Trước đó, trong tài liệu hướng dẫn dành cho nhà phát triển iOS 13, Apple đã vô tình để lộ thông tin về một thiết bị thực tế ảo.

Thông tin cuối cùng là về MacBook. Theo ông Kuo, Apple chưa từ bỏ kiểu bàn phím "cánh bướm" và sẽ mang nó trở lại trên một chiếc MacBook vào quý II/2020.

Trước đó, nhà phân tích này từng nói tới chiếc MacBook 16 inch có thiết kế hoàn toàn mới, thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng nó có thể ra mắt ngay trong tháng 10. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác về MacBook mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận