Nền tảng âm nhạc Brave Sound ra mắt tại Việt nam

Nền tảng âm nhạc Brave Sound ra mắt tại Việt nam

Brave Sound sẽ là giải pháp công nghệ mới trong việc kết nối ngôi sao và người hâm mộ
Brave Sound sẽ là giải pháp công nghệ mới trong việc kết nối ngôi sao và người hâm mộ

Theo một kết quả khảo sát cho thấy, ngành công nghiệp giải trí toàn cầu dự kiến sẽ đạt hơn 2 nghìn tỷ đô la vào năm 2021 và phát trực tuyến âm nhạc vào năm 2018 dự kiến đạt tới 274 triệu đô la. Khoảng 41% người dùng Internet đã đăng ký phát trực tuyến tại Hàn Quốc. Người dùng sử dụng nền tảng phát trực tuyến rất cao so với các quốc gia khác.

Trong những năm gần đây, các dịch vụ phát trực tuyến đã trở nên phổ biến khi chúng nổi lên như một kênh thị trường hiệu quả hơn trong lĩnh vực âm nhạc đương đại. Đối với các phân khúc nghệ sĩ độc lập đang phát triển, dịch vụ phát trực tuyến cho phép họ tạo các chế độ thu nhập thay thế, tương tác với người nghe mà không bị giới hạn về địa lý và các nghệ sĩ có thể tập trung vào thành tựu nghệ thuật của riêng họ.

Đại diện BTC cho biết, Brave Sound sẽ là giải pháp công nghệ mới, được xây dựng trên nền tảng Blockchain, cung cấp cho các nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc một token để khuyến khích sáng tạo nội dung và truyền phát nó trong một mạng truyền thông phi tập trung.

Với số vốn đầu tư 100 triệu đô, Brave Sound hy vọng sẽ xây dựng một nền tảng blockchain, kỹ thuật Ethereum để cung cấp kết nối liền mạch giữa ngôi sao và người hâm mộ.

Brave Entertainment là một công ty quản lý nghệ sỹ và sản xuất âm nhạc có trụ sở tại Gangnam-gu, Seoul, được đánh giá như một "cựu binh" của ngành công nghiệp âm nhạc, nơi đã thành lập Brave Brothers Band và là nơi giới thiệu ra công chúng người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng tốt nhất Hàn Quốc.

Brave Entertainment không chỉ đại diện chữ ký và là nơi đào tạo ca sĩ, đó còn là nơi mang những giá trị được phát triển bởi các nghệ sỹ chuyên nghiệp và nhà sản xuất thâm niên, nơi có nội dung kế hoạch tổng thể phong phú sẵn sàng cung cấp cho ngành công nghiệp giải trí một khả năng phát triển bền vững với những tác phẩm âm nhạc tuyệt vời.

Ngoài ra, Brave bằng cách khuyến khích các nghệ sĩ giải trí tạo ra các bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau, đã và đang hướng đến mục đích thay đổi sự thiếu đa dạng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Điều này đã đạt được sự ủng hộ rộng rãi từ người hâm hộ và toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc.

Brave Sound cung cấp các tính năng độc đáo cho phép nghệ sỹ upload nhạc, video âm nhạc của riêng mình (không có nhà phân phối hoặc nhãn), đồng thời quảng cáo và tương tác với người hâm mộ thông qua trang fanpage riêng (nền tảng BitSong).

Sự kiện thu hút khoảng 300 khách mời là những nhà đầu tư thuộc các lĩnh vực như công nghệ mới, nghệ thuật, sáng tạo; các công ty quản lý và truyền thông; các đài truyền hình và đông đảo nghệ sỹ tự do.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận