Nền tảng hỗ trợ đặt phòng khách sạn RedDoorz nhắm tới mục tiêu “phủ” 220 khách sạn tại Việt Nam vào cuối 2019

Nền tảng hỗ trợ đặt phòng khách sạn RedDoorz nhắm tới mục tiêu “phủ” 220 khách sạn tại Việt Nam vào cuối 2019

Là startup có trụ sở tại Singapore, RedDoorz hoạt động trong lĩnh vực nhượng quyền khách sạn nhắm vào phân khúc bình dân. Được thành lập năm 2015, nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn RedDoorz đã có mặt tại Indonesia, Philippines, Singapore và gần đây nhất là Việt Nam.

Nền tảng hỗ trợ đặt phòng khách sạn RedDoorz nhắm tới mục tiêu “phủ” 220 khách sạn tại Việt Nam vào cuối 2019

Ông Rishabh Singhi, Giám đốc điều hành của ền tảng công nghệ quản lý & đặt phòng khách sạn RedDoorz tại buổi gặp mặt báo chí tại Hà Nội ngày 7/8/2019.

Trong chia sẻ tại buổi giới thiệu kế hoạch hoạt động tại Việt Nam của RedDoorz diễn ra hôm nay, ngày 7/8/2019, ông Rishabh Singhi, Giám đốc điều hành của RedDoorz cho biết, trên thế giới, xu hướng du lịch thông minh và tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ khi mọi người dần có thể có những trải nghiệm tuyệt vời với một mức chi tiêu hợp lý. Xuất phát từ xu hướng ấy, RedDoorz nhanh chóng phát triển tại 4 quốc gia Đông Nam Á, đã có sự hiện diện ở hơn 80 thành phố trong khu vực.

Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ nền tảng công nghệ này, RedDoorz có thể dự đoán nhu cầu đặt phòng, qua đó giúp các khách sạn giảm tỷ lệ phòng trống, giảm chi phí cho kênh đặt phòng và như vậy sẽ giúp doanh thu khách sạn tăng lên.

Giải thích thêm về cách thức hoạt động của RedDoorz, ông Rishabh Singhi cho hay, khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn đó sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn. “Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú”, ông Rishabh Singhi nhấn mạnh.

Nền tảng hỗ trợ đặt phòng khách sạn RedDoorz nhắm tới mục tiêu “phủ” 220 khách sạn tại Việt Nam vào cuối 2019

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2018 và chính thức hoạt động từ tháng 10/2018, đến nay RedDoorz đã có hơn 100 nhân viên với hơn 100 đối tác tại 6 thành phố gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang và Đà Lạt.

Đặc biệt, cũng theo giới thiệu của ông Rishabh Singhi, RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo. Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam. Du khách cũng sẽ có được giá tốt nhất nhờ công nghệ định giá phòng theo thị trường ở thời gian thực của RedFox – công nghệ vừa được vinh danh tại giải thưởng SBR Technology Excellence Awards mục “Big Data trong lĩnh vực Khách sạn và Giải trí” nhờ đóng góp xuất sắc trong cải tiến công nghệ.

Bên cạnh ứng dụng đặt phòng, chủ khách sạn liên kết trong chuỗi cũng có thể khiến công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn với RedPartner – ứng dụng quản lý tình trạng phòng theo gian thực. Trong hệ sinh thái của RedDoorz, công nghệ giúp các chủ khách sạn và khách hàng có thể có những trải nghiệm thuận tiện nhất trong kì nghỉ của mình.

Được biết, tỷ lệ lấp đầy hiện tại của RedDoorz lên đến 75%. Startup đến từ Singapore này đang tăng trưởng gấp 5 lần mỗi năm ở 4 quốc gia Đông Nam Á và đạt 500.000 phòng qua đêm vào tháng 7/2019. Dự kiến cuối năm 2019 RedDoorz sẽ đạt mốc 1 triệu phòng qua đêm tại tất cả hệ thống. Riêng tại Việt Nam, RedDoorz hiện đã có hệ thống hơn 100 khách sạn tại 6 thành phố và đang hướng tới mục tiêu 220 khách sạn vào cuối năm 2019.

Sự xuất hiện của các mô hình như RedDoorz được đánh giá đã mang lại lợi ích lớn cho cả người dùng và các đối tác cung cấp dịch vụ lưu trú. Với việc tiêu chuẩn hóa dịch vụ khách sạn tầm thấp đến trung, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng, thu hút khách du lịch, các nền tảng công nghệ như RedDoorz được kỳ vọng sẽ góp phần tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam, một thị trường đầy tiềm năng nhưng hiện chưa được khai thác hết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận