Ngày hội mua hàng giảm giá Amazon Prime Day 2019 kéo dài hai ngày

Ngày hội mua hàng giảm giá Amazon Prime Day 2019 kéo dài hai ngày

Ngày hội mua hàng giảm giá Amazon Prime Day 2019 kéo dài hai ngày

Amazon vừa thông báo ngày hội mua sắm giảm giá thường niên Amazon Prime Day năm nay sẽ kéo dài 2 ngày, bắt đầu từ nửa đêm ngày 15/7 (giờ địa phương). Năm 2018, công ty thương mại điện tử bán được 100 triệu sản phẩm trong dịp này dù một sự cố khiến máy chủ bị gián đoạn.

Amazon cho biết Prime Day 2018 là lớn nhất lịch sử, đồng nghĩa năm nay có thể còn thành công hơn vì diễn ra lâu hơn. Các sản phẩm của Amazon là mặt hàng bán chạy nhất. Năm ngoái, Fire TV Stick, Echo Show, Echo Spot nằm trong số sản phẩm được nhiều người mua nhất.

Amazon nói khách hàng tại Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Singapore, Netherlands, Mexico, Luxembourg, Nhật Bản, Italy, Ấn Độ, Đức, Pháp, Trung Quốc, Canada, Bỉ, Áo, Australia và Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất được tham gia Prime Day 2019.

Thành viên của Amazon Prime được mua sản phẩm giảm giá mạnh trong suốt hai ngày, áp dụng cho phần lớn hàng hóa mà Amazon bán ra. Tuy nhiên, một vài món có số lượng hạn chế, bán hết trong vài phút, khiến mọi người phải cạnh tranh nhau để mua hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận