Ngày mai, MobiFone tặng 20% giá trị thẻ nạp cho khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi

Ngày mai, MobiFone tặng 20% giá trị thẻ nạp cho khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi

Ngày mai, MobiFone tặng 20% giá trị thẻ nạp cho khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi

Ngày mai, MobiFone tặng 20% giá trị thẻ nạp cho khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi.

Chương trình khuyến mại 20% giá trị nạp tiền sẽ là cơ hội “vàng” cho các chủ thuê bao MobiFone gia tăng tài khoản trong dịp đầu xuân 2019. Theo đó, thuê bao di động trả trước của MobiFone trên toàn quốc khi nạp tiền vào tài khoản trong ngày 09/02/2019 sẽ nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp, không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp để sử dụng liên lạc nội mạng và liên mạng trong nước (trong đó 10% vào tài khoản KM2T và 10% vào tài khoản KM3T). Tiền tặng khuyến mại sẽ có thời hạn sử dụng 15 ngày kể từ ngày nạp tiền. Khách hàng cần lưu ý lựa chọn mức nạp tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế để có thể tận dụng tối đa tiền khuyến mãi phục vụ liên lạc.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các thuê bao gia tăng tài khoản dịp đầu năm. Với tài khoản lớn, khách hàng sẽ có thể thoải mái liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè và đăng ký dịch vụ tiện ích, sử dụng các gói data, đặc biệt là các gói data 4G với dung lượng sử dụng cao, giá đăng ký gói ưu đãi như HD70, HD90, HD120, HD200, HD300… của MobiFone để giải trí trong dịp năm mới Kỷ Hợi 2019.

Mới đây, dịch vụ 4G của MobiFone được đánh giá là có tốc độ nhanh nhất khi Cục Viễn thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội. Theo đó, MobiFone có độ sẵn sàng của mạng vô tuyến đạt 100% (yêu cầu chỉ tiêu ≥ 95%), tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ đạt 100% (yêu cầu ≥ 90%), thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình 1,91 giây (yêu cầu ≤ 5 giây), tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi là 0% (yêu cầu ≤ 2%), tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s, tốc độ tải lên trung bình đạt 29,59 Mbit/s.

Năm 2019, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 4G, tăng cường chất lượng mạng lưới để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận