Ngay sau Online Friday 2019, người tiêu dùng Việt lại đón sự kiện mua sắm lớn của Shopee

Ngay sau Online Friday 2019, người tiêu dùng Việt lại đón sự kiện mua sắm lớn của Shopee

Shopee khởi động sự kiện mua sắm lớn

Sự kiện mua sắm lớn dịp cuối năm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” vừa được sàn thương mại điện tử Shopee công bố khởi động.

Với sự kiện mua sắm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” mới công bố khởi động, trong thời gian từ nay đến ngày 12/12, Shopee mang đến cho người dùng chương trình “Flash Sale Nửa Đêm 0h – 2h”. Theo đó, người dùng có 2 giờ tận hưởng hàng loạt chương trình siêu ưu đãi từ 0h- 2h hàng ngày, theo dõi các hoạt động giải trí không giới hạn, tương tác và nhận quà từ kho trò chơi khổng lồ trên ứng dụng mua sắm Shopee.

Cụ thể, người tiêu dùng sẽ được giảm giá chớp nhoáng 2 giờ mỗi ngày, với mức giảm giá lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng và cơ hội sở hữu gói siêu voucher có tổng trị giá ưu đãi hơn 100.000 đồng.

Cùng với đó, người tiêu dùng còn có cơ hội săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 50.000 đồng và voucher giảm giá lên tới 50% từ Nowfood và AirPay (tối đa 100.000 đồng).

Ngoài ra, Shopee còn độc quyền ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng khi thanh toán bằng ví điện tử AirPay.

Cũng trong thông báo mới phát ra, Shopee cho biết, vào ngày 12/12 tới, người dùng sẽ nhận được 12 vouchers miễn phí vận chuyển cùng cơ hội sở hữu sản phẩm với giá chỉ từ 12.000 đồng, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng trong khung giờ từ 0h – 2h.

Trong khuôn khổ sự kiện “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” năm nay, người dùng còn được tận hưởng trải nghiệm giải trí không giới hạn như: theo dõi  Shopee Live để cùng các siêu sao hàng đầu Việt Nam chào đón ngày mua sắm lớn nhất “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” trong ngày 11/12 và đón chờ "mưa quà tặng" độc quyền với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng vào ngày 12/12 trên tính năng livestream Shopee Live.

Đồng thời, với kho trò chơi lớn trên ứng dụng mua sắm Shopee, dịp này, người dùng sẽ có cơ hội nhận được iPhone 11 Pro Max và hàng tỷ xu khi tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee như “Lắc Siêu Xu”, “Hứng Xu” và “Vận may 1 đồng”...

Theo đại diện Shopee, các thương hiệu lớn trên thị trường như Nestle, P&G Hair Care, Lock&Lock và LG Electronics, cùng nhiều thương hiệu khác đồng loạt tham gia vào lễ hội mua sắm cuối năm cùng với Shopee. Người dùng Shopee sẽ nhận được ưu đãi giảm giá độc quyền lên đến 45% khi mua Smart TV LG 55 inch. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được nhiều quà tặng đến từ các đối tác của Shopee gồm: Đối tác vận chuyển Giao Hàng Nhanh với ưu đãi miễn phí vận chuyển, Ngân hàng Standard Chartered và Vietcombank ưu đãi giảm độc quyền đến 500.000 đồng.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành Shopee Vietnam chia sẻ: “Để tiếp tục thúc đẩy hoạt động mua sắm này hơn nữa, chúng tôi không ngừng gia tăng các sản phẩm khuyến mãi cùng ưu đãi độc quyền dành tặng cho người dùng. Shopee muốn mang đến cho người dùng một lễ hội mua sắm thực sự hấp dẫn vào những ngày cuối năm 2019 và sẵn sàng chào đón năm mới 2020 tràn đầy hứng khởi”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận