Người tình của CEO Amazon đã khoe ảnh và tin nhắn cho bạn bè xem?

Người tình của CEO Amazon đã khoe ảnh và tin nhắn cho bạn bè xem?

Trước đó, ông Bezos đã thuê các nhà điều tra để tìm ra ai là thủ phạm tung tin nhắn riêng tư của ông cho báo National Enquirer. Ông khẳng định điện thoại của cả ông và bà Sanchez đều không bị hack.

Cách đây hai ngày, hãng tin AP đưa tin các nhà điều tra kết luận chính anh trai của bà Sanchez đã tuồn tin nhắn cho báo National Enquirer. Tuy nhiên, vấn đề không dừng lại ở đó khi các nhà điều tra biết được chính bà Lauren Sanchez đã chia sẻ ảnh và tin nhắn bởi vì họ có thể lần theo dấu vết trong tài khoản lưu trữ đám mây của bà. Chỉ có điều chưa rõ đó là ảnh / tin nhắn nóng giữa hai người hay không. Bà Sanchez cũng được các nhà điều tra mời đến để thẩm vấn.

Người tình của CEO Amazon đã khoe ảnh và tin nhắn cho bạn bè xem?

Ông Bezos và bà Lauren Sanchez

Hiện ông Bezos đang bị dính scandal tình ái chưa biết lúc nào có thể chấm dứt. Các tạp chí lá cải đăng loạt chứng cứ cho rằng vị CEO đã phản bội người vợ 25 năm để ngoại tình với nữ dẫn chương trình tin tức Lauren Sanchez. Điều này gây bất lợi cho ông trong cuộc li dị với vợ. Mới đây nhất, ông nhận được email đại diện tạp chí National Enquirer đòi phải dừng cuộc điều tra người rò rỉ tin nhắn bằng không sẽ công bố 9 bức ảnh nóng rất riêng tư của ông.

CEO Amazon, ông Jeff Bezos (sở hữu khối tài sản 137 tỉ USD tính đến giữa tháng 1/2019) năm nay 55 tuổi. Ông có bốn người con, gồm ba con trai và một con gái với vợ là MacKenzie Bezos (48 tuổi).

Bà Lauren Sanchez, 49 tuổi, người tình của ông Bezos cũng sẽ li dị chồng. Hai người đã lấy nhau 13 năm và có hai con. Trước đó, bà Sanchez đã có một con riêng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận