Nhà sáng lập Foody đầu tư vào Cooky App chuyên về công thức nấu ăn

Nhà sáng lập Foody đầu tư vào Cooky App chuyên về công thức nấu ăn

Nhà sáng lập Foody đầu tư vào Cooky App chuyên về công thức nấu ăn

Nguyễn Lương Minh Vương, CEO của Cooky, cho biết, số lượng quan tâm những bữa ăn hàng ngày cũng đang dần tăng cao hơn trước rất nhiều. Cooky Market sẽ là hướng đi tiếp theo mà chúng tôi  sẽ tập trung phát triển.

Cooky App, nền tảng chia sẻ công thức nấu ăn lớn nhất Việt Nam, vừa nhận vốn đầu tư chiến lược từ ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập của Foody, để tập trung phát triển nội dung và triển khai dịch vụ giao thực phẩm tận nhà (Cooky Market).

Cooky App là nền tảng chia sẻ công thức nấu ăn, được thành lập bởi Nguyễn Lương Minh Vương. Cooky App giúp bất kì ai có mong muốn vào bếp đều có thể khám phá, tham khảo các cách chế biến món ăn độc đáo, đa dạng một cách nhanh nhất từ các đầu bếp hàng đầu, các nhãn hàng thực phẩm danh tiếng hay những người yêu thích nấu ăn khác thông qua những video trực quan cùng hình ảnh sinh động.

Không chỉ để học kỹ năng nấu ăn, mà Cooky App cũng là nơi nhiều người dùng để giải trí, xem video, tìm kiếm các món ăn ngon, học các kinh nghiệm (tips) để quản lý hiệu quả việc nội trợ của gia đình. Hiện tại, Cooky App đang dẫn đầu về số lượt người dùng lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực nội dung ẩm thực trực tuyến với hơn 4 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Nhà sáng lập Foody đầu tư vào Cooky App chuyên về công thức nấu ăn

Hiện tại người dùng có thể đặt hàng trên ứng dụng của Cooky  và có thể tải ứng dụng này trên iOS, Android. 

Cooky App vừa ra mắt dịch vụ giao thực phẩm đến tận nhà – Cooky Market, với mong muốn kết nối các: Trang trại gia đình có quy mô nhỏ (Home Farms), nhà cung cấp thực phẩm uy tín và chất lượng, các đầu bếp hàng đầu (Chef), các nhãn hiệu thực phẩm…. đến người tiêu dùng. 

Cooky App sẽ cung cấp cách làm (Recipes), công nghệ đặt hàng, phương thức vận chuyển. Cooky sẽ cung cấp những tiêu chuẩn dành cho các Home Farms, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng

Cooky App hướng tới việc đảm bảo chất lượng của thực phẩm tươi sống, sạch và được kiểm định kỹ càng theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Sản phẩm dành cho người tiêu dùng sẽ được chia làm 3 loại: Thứ nhất, gói đã sơ chế sẵn sàng để nấu, thứ 2 món đã nấu sẵn và thứ 3 là nguyên liệu tươi sống. Đặc biệt với gói sẵn sàng để nấu, những gói gia vị và gói nguyên liệu được thiết kế có thể giúp người dùng có thể nấu ngay để tiết kiệm thời gian đi chợ và sơ chế nguyên liệu. Với công thức đi kèm, người dùng có thể thực hiện món ăn ngon một cách dễ dàng.

Để tiếp tục phát triển nội dung cho người dùng và  triển khai dịch vụ giao thực phẩm tận nhà, Cooky App đã nhận đầu tư chiến lược từ ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập của Foody. Trước đó Cooky cũng đã nhận đầu tư từ ESP Capital và một số nhà đầu tư thiên thần. Với việc anh Đặng Hoàng Minh tham gia đầu tư và cố vấn, Cooky App hướng đến việc trở thành 1 ứng dụng hàng ngày cho tất cả những ai yêu thích việc nấu nướng để tìm kiếm thông tin, mua thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe và làm ra những món ăn ngon cho những người thân yêu của mình.  “Ăn uống luôn là điều quan trọng nhất của tất cả mọi người và việc chuẩn bị bữa cơm gia đình luôn được người dân Việt Nam coi trọng. Tôi hy vọng Cooky sẽ mang lại giá trị mới về “chất lượng” bữa ăn cho người dân Việt Nam", ông Minh cho biết.

Ông Nguyễn Lương Minh Vương, CEO của Cooky, cho biết: “Số lượng quan tâm những bữa ăn hàng ngày cũng đang dần tăng cao hơn trước rất nhiều. Cooky Market sẽ là hướng đi tiếp theo mà chúng tôi  sẽ tập trung phát triển. Song song với đó, chúng tôi sẽ vẫn đẩy mạnh và phát triển nội dung công thức món ăn thêm phong phú với đầy đủ video hướng dẫn cho cộng đồng người dùng".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận