Nhận giấy phép tại Myanmar, Viettel chính thức đầu tư vào thị trường thứ 10

Nhận giấy phép tại Myanmar, Viettel chính thức đầu tư vào thị trường thứ 10

Viettel vừa được chính thức đầu tư số tiền kỷ lục vào Myanmar
Nhận giấy phép tại Myanmar, Viettel chính thức đầu tư vào thị trường thứ 10

Myanmar là thị trường nước ngoài lớn nhất của Viettel tính đến thời điểm hiện tại. Quy mô dân số của Myanmar là gần 60 triệu dân. Thế mạnh của liên doanh là sự kết hợp giữa kinh nghiệm đầu tư viễn thông quốc tế của Viettel và tri thức của các đối tác địa phương. Liên doanh của Viettel đặt mục tiêu khai trương sau 12 tháng và phủ 95% dân số Myanmar trong vòng 3 năm.

“Quan điểm của Viettel từ trước đến nay là bắt đầu khai trương thì mạng lưới phải tốt hơn nhà mạng tốt nhất ở đó. Chúng tôi sẽ xây dựng một mạng viễn thông hiện đại, rộng khắp trên toàn Myanmar, và sẽ cố gắng nỗ lực làm rất nhanh.” – ông Lê Đăng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết.

Thị trường Myanmar nằm trong chiến lược chung của Viettel về mở rộng thị trường, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển tại châu Á.

Sau 10 năm, từ một nhà mạng lớn của Việt Nam, Viettel đã lọt vào top 30 doanh nghiệp viễn thông lớn nhất thế giới.

Với kinh nghiệm triển khai kinh doanh tại thị trường quốc tế để tất cả các nước đã kinh doanh trên 3 năm đều có lãi và đều nằm trong top 2 công ty lớn nhất, Viettel tự tin cạnh tranh với các nhà mạng tại Myanmar.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận