Nhân tài Đất Việt 2018 truyền tải thông điệp "Hợp tác để thành công”

Nhân tài Đất Việt 2018 truyền tải thông điệp "Hợp tác để thành công”

VNPT, Nhân tài Đất Việt, hội thảo cntt, Nhân tài Đất Việt 2018,

Tại buổi hội thảo, đại diện VNPT - đơn vị đồng tổ chức và cũng là nhà tài trợ chính của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 đã cùng với 20 nhóm tác giả trao đổi về những khả năng hợp tác, đầu tư, phát triển các sản phẩm CNTT có tính hoàn thiện, sẵn sàng ứng dụng thực tiễn và có khả năng phát triển kinh doanh trên hệ thống của VNPT.

Đại diện các nhóm thí sinh đã cùng chia sẻ thông tin về dự án và ý tưởng của mình, cũng như những kỳ vọng trong việc hợp tác với VNPT để phát triển sản phẩm hoàn thiện hơn, tiến hành thương mại hóa... Về cơ bản, hầu hết tất cả các ý tưởng đều có thể hợp tác với VNPT. Đại diện Tập đoàn VNPT hy vọng quá trình làm việc sâu hơn tiếp theo sẽ có kết quả rất tốt đẹp, đưa ra các sản phẩm có thể thương mại hóa ngay.

Theo ông Huỳnh Quang Liêm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch VNPT - Media, VNPT luôn sẵn sàng hợp tác với các nhóm tác giả có ý tưởng sáng tạo. VNPT rất mong muốn được chuyển hóa những ý tưởng, những sáng kiến đó vào thực tiễn một cách nhanh chóng nhất, dựa trên lợi thế và hạ tầng của Tập đoàn VNPT.

“VNPT luôn trân trọng từng sản phẩm tham dự Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, vì đó là kết tinh của trí tuệ, sức sáng tạo và khát vọng của các tác giả. Với vai trò là đơn vị đồng tổ chức và Nhà tài trợ chính, VNPT mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng hoàn thiện, phát triển bền vững các sản phẩm công nghệ thông tin tham gia Giải thưởng Nhân tài đất Việt để nhanh chóng ứng dụng rộng rãi, phục vụ đời sống, kinh tế xã hội đất nước” - ông Huỳnh Quang Liêm nói.

Với vai trò vừa là nhà đồng tổ chức vừa là nhà tài trợ chính, trong suốt 14 năm qua, VNPT luôn sát cánh và hỗ trợ để các tài năng Nhân tài Đất Việt có thể tiến nhanh vào thực tiễn cũng như bứt phá trên thị trường. Đã có nhiều sản phẩm, giải pháp đạt giải Nhân tài Đất Việt được VNPT đưa vào sử dụng một cách hiệu quả.

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận