Nhắn tin miễn phí nhận thêm phút gọi với CTKM của VinaPhone

Nhắn tin miễn phí nhận thêm phút gọi với CTKM của VinaPhone

khuyến mãi, Vinaphone, chăm sóc khách hàng, nhắn tin miễn phí, CTKM, cổng thông tin CTKM,

CTKM là cổng thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, gói cước ưu đãi dành riêng cho từng thuê bao của nhà mạng VinaPhone.

Chỉ cần soạn CTKM gửi 900 hoặc 888, thuê bao của VinaPhone sẽ nhận được những thông tin khuyến mãi mới và hấp dẫn để khách hàng chủ động sử dụng hoặc đăng ký tham gia. Cụ thể, để tra cứu thông tin, gói cước trả trước, thuê bao VinaPhone hãy soạn tin nhắn với cú pháp CTKM gửi 900. Với thuê bao mong muốn tìm hiểu ưu đãi cho các gói trả sau và các gói Data 3G/4G, cú pháp tương ứng là CTKM gửi 888.

Không những nhận được thông tin miễn phí, thuê bao VinaPhone khi soạn CTKM gửi 900 hoặc 888 còn được nhận thêm 10 phút gọi nội mạng miễn phí. Mỗi thuê bao sẽ nhận được quà tặng này cho lần nhắn đầu tiên trong tháng. Phút gọi được sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm nhận với thuê bao trả trước và đến hết tháng dương lịch với thuê bao trả sau. Chính sách khuyến mãi này sẽ diễn ra từ ngày 01/10/2018 đến hết 31/12/2018.

Cổng CTKM được VinaPhone cập nhật thường xuyên các thông tin và gói cước phù hợp với mỗi thuê bao. Do đó, khách hàng có thể soạn cú pháp trên nhiều lần trong một tháng để sớm nhận được ưu đãi mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận