Lễ hội mua sắm 9.9 "Siêu Sale Chính Hãng" của Lazada chính thức được tổ chức từ ngày 9-9 đến ngày 11-9 trên 6 quốc gia ở Đông Nam Á. Hàng triệu sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu trong và ngoài nước đến từ sự kiện đã và đang được cung cấp cho người tiêu dùng với ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng và nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo.
Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9 "Siêu Sale Chính Hãng", Lazada đã ghi nhận những kết quả tích cực:
(* Các số liệu dưới đây thuộc về Lazada Việt Nam trong khoảng thời gian từ 0h đến 2h ngày 9/9/2022)
1. Với 15 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng, hơn 2 triệu lượt thảo luận và tương tác về Supershow trên các trang mạng xã hội, livestream và ứng dụng Lazada, Lazada Supershow 9.9 đã mang đến đại tiệc âm nhạc, mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cho người dùng.
2. Trong hai giờ đầu tiên của ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội, Thời trang và Làm đẹp là hai ngành hàng có sự tăng trưởng ấn tượng với số lượng đơn hàng tăng lần lượt gấp 62 lần và 102 lần so với ngày thường.
3. Các chi tiết hấp dẫn khác cũng xuất hiện bên cạnh đó, bao gồm:
- Gần 1.000 sản phẩm áo thun Nam được bán trong 9 phút đầu tiên.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: dientungaynay.vn
Tham gia bình luận