Những di động thú vị nhưng người dùng Việt khó mua

Những di động thú vị nhưng người dùng Việt khó mua

Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 1
Samsung Galaxy Fold (1.980 USD) - Galaxy Fold là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung. Máy được kỳ vọng thay đổi bộ mặt ngành công nghiệp di động và thói quen sử dụng của người dùng. Giữa tháng 9, máy đã được bán ra tại Hàn Quốc và được một cửa hàng xách tay về Việt Nam với mức giá 99 triệu đồng. Hiện tại, chưa rõ khi nào sản phẩm này được bán ra chính hãng.
Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 2
Royole Flexpai (1.318 USD) - Đây là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Khác với Galaxy Fold, máy có thiết kế gập màn hình ra bên ngoài. Qua một số trải nghiệm nhanh, Royole Flexpai được hoàn thiện khá tốt, phần khung chắc chắn. Hai mép màn hình được tích hợp nam châm, giúp giữ phần bản lề ổn định hơn khi gập máy. Tuy nhiên, màn hình hiển thị cho màu sắc xỉn, ám vàng. Thêm vào đó, máy cũng gặp phải hiện tượng chết điểm ảnh ở phần viền.
Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 3
LG V50 ThinQ (999 USD) - Model này hỗ trợ một phụ kiện đặc biệt chứa phần màn hình thứ 2 cho phép máy trở thành thiết bị di động 2 màn hình có thể gập lại thông qua bản lề ở giữa. Màn hình phụ cũng có thể được tận dụng để trở thành bàn phím ảo khi gõ văn bản hoặc gamepad khi người dùng chơi game. Nhược điểm của LG V50 là hai màn hình không có cùng chất lượng hiển thị. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của máy.
Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 4
Vivo Nex 3 (700 USD) - Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình "thác nước", cho diện tích hiển thị chiếm 99,6% mặt trước. Để có được thiết kế này, hãng đã loại bỏ các phím bấm vật lý ở cạnh bên. Mặt lưng của máy nổi bật với hệ thống 3 camera xếp trong vòng tròn với tên gọi Lunar Ring. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Super FlashCharge có công suất 44 W.
Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 5
OnePlus 7T (600 USD) - Máy có thiết kế mặt trước tương đồng với chiếc OnePlus 7 khi sử dụng màn hình giọt nước. Màn hình này sử dụng tấm nền OLED, tần số quét 90 Hz, hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10 và HDR10+. Phần mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, làm bo cong đều sang hai cạnh.
Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 6
Meizu 16S Pro (449 USD) - Máy được trang bị thiết kế khá tối giản. Phần viền xung quanh máy được tối ưu khá mỏng dù không sử dụng màn hình giọt nước hay trang bị camera thò thụt như nhiều di động trên thị trường. Màn hình của Meizu 16S Pro hỗ trợ tần số quét cao 160 Hz.
Nhung di dong thu vi nhung nguoi dung Viet kho mua hinh anh 7
ZTE Nubia Red Magic 3S (420 USD) - Model này là phiên bản nâng cấp của mẫu Red Magic 3 ra mắt tháng 4. Máy vẫn sở hữu thiết kế hầm hồ, góc cạnh, mang đậm chất gaming. Red Magic 3S được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6,65 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận