Những món đồ Apple bạn nên tránh xa trong tháng này

Những món đồ Apple bạn nên tránh xa trong tháng này

Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 1
iPhone XS Max, XS, XR: Cả 3 model này đều được ra mắt trong năm 2018. Dĩ nhiên, cấu hình hay hiệu suất của máy vẫn chưa bị lỗi thời nhưng Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo vào tuần sau (10/9). Vì thế, bạn có thể chờ iPhone 11 ra mắt, xem xét những tính năng mới, từ đó có thể quyết định chọn mua hay không. Ảnh: PhoneArena.
Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 2
HomePod: Mẫu loa thông minh được Apple giới thiệu trong năm 2018. Model này cạnh tranh với các đối thủ như Amazon Echo và Google Home. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, những sản phẩm có tuổi thọ khoảng 1 năm bị xem đã lỗi thời. Nhiều khả năng Apple sẽ tung ra phiên bản nâng cấp của loại loa không dây này trong tuần tới. Ảnh: Macworld.
Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 3
MacBook Pro: Từng được xem là biểu tượng của những mẫu laptop, nhưng MacBook Pro trong những năm gần đây không có quá nhiều khác biệt về thiết kế. Trang Zdnet cho biết Apple có thể sẽ ra mắt mẫu MacBook Pro mới vào cuối năm nay với nhiều cải tiến đáng giá. Ảnh: Apple Wq.
Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 4
iPad: Từng là dòng iPad cao cấp, đến nay khi có iPad Pro hay iPad Air, iPad 9,7 inch lại trở thành dòng cơ bản với giá bán thấp nhất. Có thể Apple sẽ làm mới về thiết kế, nâng cấp cấu hình cho các mẫu iPad trong sự kiện sắp tới. Ảnh: The Verge.
Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 5
iMac Pro: Sản phẩm này ra mắt cách đây gần 2 năm. Đây được xem là một khoảng thời gian khá dài cho thiết bị công nghệ. Bên cạnh đó, việc bỏ ra vài nghìn USD cho một model không được trang bị cấu hình, công nghệ mới nhất thì thật sự không đáng. Ảnh: The Verge.
Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 6
Cáp Lightning: Cáp lightning của Apple được bán với giá cao nhưng không bền, rất dễ hỏng. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những nhà cung cấp khác như Anker, Amazon, Nomad hay Paracable. Các hãng sản xuất phụ kiện này đều đạt tiêu chuẩn Made For iPhone (MFi) của Apple nhưng giá dễ chịu hơn. Ảnh: Fossbyte.
Nhung mon do Apple ban nen tranh xa trong thang nay hinh anh 7
Apple Watch Series 4: Apple thường thường tung ra bản nâng cấp cho Apple Watch sau hơn 1 năm. Vì thế, nếu bạn đang muốn nâng cấp lên một chiếc Apple Watch mới thì có thể chờ sự kiện sắp tới của Apple. Ảnh: Pocket.
Cách Apple 'tẩy não' iFan Các thiết bị Apple đứng độc lập không phải là sản phẩm tốt nhất, tuy nhiên, iFan vẫn phải trung thành với sản phẩm nhà Táo vì hệ sinh thái đi cùng.






Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận